Luận Văn Xây dựng game engine đa nền tảng quản lý khung cảnh

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tóm tắt nội dung

    Khái niệm Game Engine xuất hiện ở giữa thập kỉ 90 và ngày này đã trở thành một thành phần quan trọng trong quy trình phát triển trò chơi điện tử. Sự ra đời và phát triển của Game Engine đã mang đến cho các game hiện đại những bước tiến nhảy vọt về mọi mặt : đồ họa, khả năng tương tác, độ chân thực

    Khóa luận này đề cập đến phương pháp triển khai module “Quản lý khung cảnh” trong dự án “Xây dựng Game Engine đa nền tảng” của chúng tôi. Cụ thể, chương 1 và chương 2 mang đến cho người đọc một các nhìn tổng thể về kiến trúc của cả hệ thống Game Engine. Sau đó, chương 3 trình bày chi tiết về module “Quản l‎ý khung cảnh”, đi sâu vào cách tổ chức khung cảnh và các giai đoạn trong quá trình render khung cảnh. Cuối cùng là thông tin kiểm thử thực nghiệm về hiệu năng của các kỹ thuật được triển khai và hướng phát triển trong tương lai.















    Mục lục

    Tóm tắt nội dung

    Bảng các thuật ngữ

    Danh mục hình vẽ

    Chương 1. Đặt vấn đề 1

    1.1. Bối cảnh nghiên cứu 1

    1.2. Mục tiêu 1

    1.3. Giới thiệu chung 2

    Chương 2. Kiến trúc tổng thể 4

    2.1. Thành phần Các kiểu dữ liệu cơ bản 5

    2.2. Thành phần Giao tiếp với hệ điều hành 7

    2.3. Thành phần Render Engine 8

    2.4. Các thành phần còn lại. 10

    Chương 3. Quản lý khung cảnh 11

    3.1. Khái niệm khung cảnh và cách tổ chức khung cảnh 11

    3.2. Thiết kế cấu trúc 13

    3.3. Thiết kế chức năng 21

    Chương 4. Tổng kết 34

    4.1. Kết quả 34

    4.2. Hướng phát triển 37
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...