Luận Văn Xây dựng game engine đa nền tảng quản lý khung cảnh

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tóm tắt nội dung .
    Bảng các thuật ngữ
    Danh mục hình vẽ
    Chương 1. Đặt vấn đề 1
    1.1. Bối cảnh nghiên cứu 1
    1.2. Mục tiêu 1
    1.3. Giới thiệu chung 2
    Chương 2. Kiến trúc tổng thể .4
    2.1. Thành phần Các kiểu dữ liệu cơ bản 5
    2.2. Thành phần Giao tiếp với hệ điều hành 7
    2.3. Thành phần Render Engine 8
    2.4. Các thành phần còn lại .10
    Chương 3. Quản lý khung cảnh 11
    3.1. Khái niệm khung cảnh và cách tổ chức khung cảnh .11
    3.2. Thiết kế cấu trúc 13
    3.3. Thiết kế chức năng 21
    Chương 4. Tổng kết .34
    4.1. Kết quả 34
    4.2. Hướng phát triển 37
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...