Luận Văn Xây dựng game engine đa nền tảng - hiệu ứng ánh sáng và vật liệu

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI CẢM ƠN .
    TÓM TẮT
    MỤC LỤC .
    BẢNG CÁC TỪ VIẾT TẮT .
    DANH MỤC HÌNH VẼ .
    DANH MỤC BẢNG BIỂU v
    MỞ ĐẦU 1
    Chương 1: TỔNG QUAN VỀ GEM 3
    1.1. Khái niệm Game Engine .
    1.2. Mô hình của GEM .
    1.2.1. Các đặc điểm của GEM
    1.2.2. Kiến trúc tổng thể .
    1.2.2.1. Thành phần Cấu trúc dữ liệu cơ bản 5
    1.2.2.2. Thành phần Giao tiếp với Hệ điều hành
    1.2.2.3. Thành phần Render Engine .
    1.2.2.4. Các thành phần còn lại .
    Chương 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT .
    2.1. Ánh sáng trong đồ họa máy tính
    2.1.1. Các thành phần của ánh sáng 9
    2.1.2. Các mô hình tạo bóng . 11
    2.2. Đổ bóng .
    2.2.1. Bóng của đối tượng trong khung cảnh
    2.2.2. Phương pháp đổ bóng .
    2.3. Đối tượng có bề mặt phức tạp
    2.3.1. Đối tượng với mạng lưới nhiều đa giác 13
    2.3.2. Kỹ thuật sử dụng bản đồ vector pháp tuyến . 13
    2.3.3. Không gian Texture
    i
    Chương 3: MÔ HÌNH ĐỀ XUẤT
    3.1. Các yêu cầu chung của mô đun
    3.2. Các thành phần trong mô đun
    Chương 4: THIẾT KẾ CHI TIẾT . 19
    4.1. Chiếu sáng 19
    4.1.1. Vật liệu 19
    4.1.2. Chiếu sáng bằng mô hình OpenGL cung cấp . 20
    4.1.3. Chiếu sáng bằng mô hình tự định nghĩa .
    4.1.3.1. Lớp DLightSceneNode
    4.1.3.2. Sử dụng DLightSceneNode .
    4.2. Hiệu ứng đổ bóng .
    4.3. Hiệu ứng Bump
    Chương 5: THỰC NGHIỆM .
    5.1. Thực nghiệm chương trình .
    5.1.1. Phương pháp đánh giá
    5.1.2. Kết quả đánh giá .
    5.2. Demo chương trình
    KẾT LUẬN .
    Kết luận
    Hướng phát triển
    PHỤ LỤC .
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...