Luận Văn Xây dưng đường đặc tính tốc độ ngoài của đông cơ

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : XÂY DƯNG ĐƯỜNG ĐẶC TÍNH TỐC ĐỘ NGOÀI CỦA ĐÔNG CƠ


    PHẦN I: XÂY DƯNG ĐƯỜNG ĐẶC TÍNH TỐC ĐỘ NGOÀI CỦA ĐỘNG CƠ . CHỌN ĐỘNG CƠ ĐẶT TRÊN ÔTÔ

    I-XÁC ĐỊNH TRỌNG LƯỢNG TOÀN BỘ ÔTÔ.


    Xe chở khách chạy liên tỉnh trọng lượng toàn bộ của ôtô được xác định theo công thức:
    G = Go+An + Gh (Kg).
    G0- Trọng lượng sử dụng của ôtô ( Trọng lượng của ôtô khi không tải.)
    Lấy theo trọng lượng của ôtô tham khảo: G0= 1450 Kg.
    A – Trọng lượng trung bình của một người trên ôtô. Với người Việt Nam A= 65 (KG ).
    n- Số chỗ ngồi trên ôtô kể cả người lái n= 5.
    Gh- Trọng lượng hành lý : lấy Gh= 50 (Kg) .
    ị G= 1450 +65.5 +50 = 1825 (Kg).
    *Chọn kích thước của lốp:
    Chọn theo xe tham khảo : B – d = 6,7 – 15
    Lốp áp suất thấp, bán kính thiết kế lốp :
    r0= . 25,4 = ). 25,4 = 360,68 mm.
    -Bán kính làm việc trung bình: rb=. r0
    Lốp áp suất thấp , hệ số kể đến sự biến dạng của lốp = 0,930 – 0,935
    Chọn =0,930.
    rb= 0,930. 360,68 = 335,4 mm.


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...