Tài liệu Xây dựng dự án Thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.1/ Phân tích môi trường


    Vi mô: lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm, đối thủ, khách hàng
    Vĩ mô: môi trường công nghệ, các yếu tố kinh tế, chính trị và pháp lý, văn hóa, xã hội, địa lý
    1.2/ Các yếu tố bên trong và bên ngoài DN


    Bên trong DN: cơ cấu tổ chức, nguồn nhân lực, sản phẩm, văn hóa bên trong DN
    Bên ngoài DN: áp lực từ phía người mua, nhà cung cấp, vai trò của chính phủ, tổ chức liên quan khác
    1.3/ Phân tích SWOT
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...