Chuyên Đề Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô ở Việt nam trong điều kiện hiện nay

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô ở Việt nam trong điều kiện hiện nay

    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="width: 90%"]MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    LÝ LUẬN, THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP 2
    CHƯƠNG I:
    SỰ CẦN THIẾT ĐỐI VỚI CÁN BỘ QUẢN LÝ KINH TẾ VÀ ĐÀO TẠONÂNG CAO CHẤT LƯỢNG
    CÁN BỘ QUẢN LÝ KINH TẾ VĨ MÔ Ở NƯỚC TA 2
    I. cơ sở lý luận: 2
    1. Cán bộ quản lý kinh tế 2
    2. Cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô có thể cụ thể hoá thành 2 loại là các chính khách kinh tế
    và các nhà điều hành quản lý cấp cao 3
    II. Vai trò của cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô đối với CNH-HĐH ở nước ta 4
    1. Vai trò của quản lý kinh tế vĩ mô trong nền kinh tế thị trường 4
    2. Vai trò của cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô ở nước ta 5
    III. yêu cầu đối với cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô trong giai đoạn mới 6
    1. Phẩm chất chính trị 6
    2. yêu cầu về Năng lực chuyên môn - tổ chức 6
    3. yêu cầu về phâm chất Đạo đức 7
    IV. Sự cần thiết phải đào tạo và nâng cao chất lượng
    cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô 7
    1. Đặc điểm đội ngũ cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô ở nước ta hiện nay 7
    2. Một số quan điểm cơ bản về xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý kinh tế trong những năm đổi mới 9
    3. Yêu cầu cấp thiết đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý kinh tế vĩ m 9
    CHƯƠNG II:
    THỰC TRẠNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ KINH TẾ VĨ MÔ VÀ ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ CÁN BỘ
    QUẢN LÝ KINH TẾ VĨ MÔ Ở NƯỚC TA HIỆN NAY 11
    I. Thực trạng đội ngũ cán bộ quản lý kinh tế vĩ môở nước ta hiện nay 11
    II. Thực trạng đào tạo cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô ở Việt Nam hiện nay 12
    1- Chúng ta đã xây dựng được 1 hệ thống các cơ sở đào tạo đại học và trên đại học về kinh tế
    trên phạm vi cả nước với số lượng ngày càng tăng 13
    2 - Cơ sở vật chất kỹ thuật của các trường đại học kinh tế 14
    3 - Thực trạng đội ngũ giáo viên của các trường ĐHKT hiện nay 14
    4 - Nội dung chương trình đào tạo 16
    5 - Các hình thức đào tạo 17
    6 - Trình độ đào tạo 18
    CHƯƠNG III
    ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CÁN BỘ QUẢN LÝ
    KINH TẾ VĨ MÔ Ở VIỆT NAM 20
    I - Căn cứ để phát triển đào tạo và nângcao chất lượng đội ngũ cán bộ
    quản lý kinh tế vĩ mô 20
    1 - Mục tiêu chiến lược trong việc đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô 20
    2 - Những quan điểm cơ bản trong việc đào tạo cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô 21
    3- Căn cứ cụ thể và các yêu cầu đối với phát triển đào tạo và nâng cao chất lượng cán bộ
    quản lý kinh tế vĩ mô 22
    II - Định hướng phát triển đào tạo cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô ở Việt Nam: 23
    III -Một số giải pháp chủ yếu để phát triển đào tạo và nâng cao chất lượng
    đội ngũ cán bộ quản lý kinh tế vĩ mô: 24
    KẾT LUẬN: 26[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...