Luận Văn Xây dựng địa điểm kinh doanh siêu thị Co.op Mart

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 21/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 4
    I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ SÀI GÒN CO.OP 5
    1. Lịch sử hình thành Sài Gòn Co.op .5
    2. Tầm nhìn . 5
    3. Sứ mệnh . 5
    4. Mục tiêu . 6
    5. Mạng lưới phân phối 7
    6. Sản phẩm/Dịch vụ 8
    II. XÂY DỰNG VÀ PHÂN TÍCH KẾ HOẠCH KINH DOANH CỦA SIÊU THỊ CO.OPMART PHAN VĂN TRỊ – GÒ VẤP .8
    1. Mô tả sơ lược Co.opmart Phan Văn Trị .8
    2. Tầm nhìn . 8
    3. Sứ mệnh . 8
    4. Mục tiêu . 8
    5. Sản phẩm – Dịch vụ của Co.op Mart Phan Văn Trị 8
    6. Nghiên cứu và lựa chọn phân khúc thị trường 9
    6.1 - Nghiên cứu thị trường 9
    6.2 - Phân khúc thị trường và chọn thị trường mục tiêu 11
    7. Phân tích SWOT .12
    8. Giải pháp để xây dựng Co.opMart Phan Văn Trị 13
    9. Chiến lược Marketing-Mix ( Chiến lược 4P ) . 14
    10. Kế hoạch Nhân Sự - Quản lý . 16
    10.1 – Ban Quản Lý . 16
    10.2 – Sơ đồ tổ chức . 16
    10.3 – Hoạt động Tuyển chọn – Đào tạo 18
    11. Kế hoạch Tài chính 20
    a/ – Doanh thu và lợi nhuận 21
    b/ – Cơ cấu nguồn vốn và hiệu suất lợi nhuận .21
    c/ – Phân tích rủi ro 22
    III. NHỮNG CẢI TIẾN DỰ ĐỊNH CỦA CO.OP MART TRONG TƯƠNG LAI 23
    IV. KẾT LUẬN 25




    LỜI MỞ ĐẦU
    Thị trường bán lẻ Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động. Thu nhập bình quân đầu người không ngừng nâng cao cộng với quy mô và đặc điểm dân số đông đúc đã khiến Việt Nam có một sức hấp dẫn lớn đối với các doanh nghiệp bán lẻ trong và ngoài nước. Hàng loạt các tập đoàn bán lẻ trên thế giới đang từng bước đổ bộ vào Việt Nam, tạo ra một áp lực cạnh tranh khốc liệt cho các Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam ngay tại sân nhà.
    Để giữ thị trường nội địa, không có con đường nào khác ngoài việc cấp thiết là nâng cấp dịch vụ, nâng cao vấn đề quản trị, nhân lực và công nghệ và đặc biệt là không ngừng mở rộng quy mô hoạt động. Nhưng vốn nhỏ, kinh nghiệm thiếu, công nghệ còn lạc hậu .nên vấn đề mở rộng quy mô hoạt động thật sự trở thành một thách thức không nhỏ đối các Doanh nghiệp bán lẻ trong nước.
    Vì vậy, đứng trước bối cảnh đó, để có đủ sức cạnh tranh và đứng vững trên thị trường nội địa và hướng ra thị trường quốc tế, các DN bán lẻ tại VN cần thiết phải có sự điều chỉnh và đầu tư mạnh hơn nữa cho công tác mở rộng mạng lưới kinh doanh trong tương lai. Điều đó giúp khẳng định tầm quan trọng và vị thế sân nhà của mình trong ngành bán lẻ tại Việt Nam.
    Hiện tại có một chuỗi siêu thị đang có đươc một vị trí nhất định trong tâm trí của người tiêu dùng, do luôn đáp ứng đươc những yêu cầu cơ bản khách hàng cũng như luôn luôn coi khách hàng là người bạn thân thiết nhất, đó chính là Liên hiệp HTX TM Thành phố ( Sài Gòn Co.op), một nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Để biết rõ hơn về đơn vị này chúng ta cùng xem qua sự nghiệp hình thành và phát triển của công ty Saigon Co.op.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...