Tài liệu Xây dựng cộng đồng khách hàng chiến lược tối ưu&quot

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tất cả những cuộc thảo luận về phương tiện trung gian lưu chuyển thông tin
    xã hội, blog, cộng đồng mạng, các tập đoàn và đại lý tiếp thị đang chủ động,
    lỗ lực đặt ra và duy trì những cuộc đối thoại. thoải mái mà các tập đoàn truyền
    thông đại chúng xây dựng có thể tượng trưng cho cơn ác mộng tương lai đối
    với các CMO.
    Blog và các cộng đồng mạng sẽ được xây dựng dựa trên cấu trúc tổ chức
    thay vì khách hàng và thương hiệu. Các nhóm sáng tạo trong các đơn vị kinh
    doanh xây dựng các cộng đồng để kết nối với khách hàng. Không có sự
    hướng dẫn, họ sẽ xây dựng nên bất cứ thứ gì miễn sao phù hợp nhất với
    quyền lợi sản phẩm của mình thay vì cho một bối cảnh rộng lớn hơn. Điều
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...