Luận Văn Xây dựng chương trình xếp lịch trực nhật cho sinh viên ở các lớp học tín chỉ trường Đại học

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Mai Kul, 4/12/13.

  1. Mai Kul

    Mai Kul New Member

    Bài viết:
    1,299
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN . 1
    MỤC LỤC . 2
    MỞ ĐẦU . 5
    CHƯƠNG 1: MÔ TẢ BÀI TOÁN VÀ GIẢI PHÁP 6
    1.1. Giới thiệu về Trường Đại học Dân lập Hải Phòng 6
    1.1.1 Lịch sử 6
    1.1.2 Sứ mạng 7
    1.1.3 Các ngành đào tạo 7
    1.1.4 Cơ cấu tổ chức: . 8
    1.2 Mô tả bài toán . 9
    1.3 Bảng nội dung công việc . 10
    1.4. Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ: . 11
    1.4.1 Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ : Lập ra phiếu phân công trực nhật . 11
    1.4.2 Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ: Kiểm tra việc trực nhật theo lịch . 12
    1.4.3 Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ: Đánh giá điểm rèn luyện sinh viên 13
    1.4.4 Sơ đồ tiến trình nghiệp vụ: Báo cáo 14
    1.5 Giải pháp 15
    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG 16
    2.1 MÔ HÌNH NGHIỆP VỤ . 16
    2.1.1 Bảng phân tích xác định các chức năng, tác nhân và hồ sơ . 16
    2.1.2 Biểu đồ ngữ cảnh . 17
    2.1.2.1. Biểu đồ 17
    2.1.2.2. Mô tả hoạt động . 18
    2.1.3 Nhóm dần các chức năng . 19
    2.1.4 Sơ đồ phân rã chức năng 20
    2.1.4.1 Sơ đồ 20
    2.1.4.2 Mô tả chi tiết các chức năng lá 21
    2.1.5 Danh sách hồ sơ dữ liệu sử dụng . 22
    3
    2.1.6 Ma trận thực thể chức năng 23
    2.2 SƠ ĐỒ LUỒNG DỮ LIỆU 24
    2.2.1 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 0 . 24
    2.2.2 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 1 25
    2.2.2.1 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 1 tiến trình: Lập ra phiếu phân công trực nhật. 25
    2.2.2.2 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 1 tiến trình: Kiểm tra việc trực nhật theo lịch. 26
    2.2.2.3 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 1 tiến trình: Đánh giá điểm rèn luyện 27
    2.2.2.4 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 1 tiến trình: Báo cáo . 28
    2.3.1 Mô hình liên kết thực thể (E-R) . 29
    2.3.1.1 Xác định các kiểu thực thể, các thuộc tính và thuộc tình khóa của thực thể29
    2.3.1.2 Xác định các kiểu liên kết 30
    2.3.1.3 Vẽ mô hình E-R 31
    2.3.2 Mô hình quan hệ . 32
    2.3.2.1 Bước 1: Áp dụng thuật toán chuyển mô hình quan hệ ER thành các quan hệ
    sau: 32
    2.3.2.2 Bước 2: Biểu diễn các mối quan hệ . 33
    2.3.2.3 Bước 3: Các quan hệ sau khi được chuẩn hóa . 34
    2.3.3 Các bảng dữ liệu vật lý . 37
    CHƯƠNG 3: CƠ SỞ LÝ THUYẾT . 41
    3.1 PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG HƯỚNG CẤU TRÚC . 41
    3.1.1 Các khái niệm về hệ thống thông tin 41
    3.1.2.Tiếp cận phát triển hệ thống thông tin định hướng cấu trúc 43
    3.2. THIẾT KẾ CSDL QUAN HỆ . 44
    3.2.1 Mô hình liên kết thực thể E-R 44
    3.3. CÔNG CỤ ĐỂ CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH . 46
    3.3.1. Hệ QTCSDL SQL SERVER . 46
    3.3.2 Giới thiệu về ngôn ngữ VISUAL BASIC.NET(VB.NET) 48
    3.3.2.1 Giới thiệu về ngôn ngữ VISUAL BASIC.NET(VB.NET) . 48
    3.3.2.2 Những đặc điểm nổi bật của ngôn ngữ Visual Basic .Net 48
    3.3.2.3 Màn hình làm việc của VB.NET . 48
    4
    CHƯƠNG 4: CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH . 50
    4.1 MỘT SỐ GIAO DIỆN CHÍNH . 50
    4.1.1 Giao diện Đăng Nhập . 50
    4.1.2 Giao diện Sinh Viên . 51
    4.1.3 Giao diện Cán Bộ Ban Công Tác Sinh Viên 52
    4.1.4 Giao diện Lớp Môn Học 53
    4.1.5 Giao diện Phòng Học . 54
    4.1.6 Giao diện CBBCTSV-Lập Phiếu TN-SV . 55
    4.1.7 Giao diện CBBCTSV-Theo Dõi TN TN-SV . 56
    4.1.8 Giao diện Phiếu trực nhật của sinh viên . 57
    4.1.9 Giao diện Đánh giá điểm rèn luyện của sinh viên . 58
    KẾT LUẬN 59
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 60
    PHỤ LỤC . 6
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...