Tiểu Luận Xây dựng chương trình quảng cáo để phát triển dòng sản phẩm E-series của Nokia ở thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO ĐỂ PHÁT TRIỂN DÒNG SẢN PHẨM E - SERIES CỦA NOKIA Ở THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
    LỜI MỞ ĐẦU


    Ngày nay quảng cáo đã trở thành một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển sản phẩm của các doanh nghiệp ở Việt Nam và trên thế giới, tất nhiên Nokia cũng không nằm ngoài xu thế đó. Trên thị trường điện thoại thế giới, Nokia đã nắm giữ ngôi vị số một trong rất nhiều năm qua. Để có được thành công đó Nokia không chỉ nhờ vào sự phát triển không ngừng của những sản phẩm mà còn nhờ vào những chương trình quảng cáo mạnh mẽ, rầm rộ để không ngừng xâm chiếm những thị trường mới. Trên thị trường Việt Nam, Nokia đã rất thành công với chương trình quảng cáo những chiếc điện thoại truyền thông đa phương tiện N-series, tuy nhiên với dòng điện thoại E-series thì Nokia vẫn gặp nhiều khó khăn, và chưa có những chương trình quảng cáo mạnh mẽ và hợp lí.


    Từ đó đề án “Xây dựng chương trình quảng cáo để phát triển dòng sản phẩm E-series của Nokia ở thị trường Việt Nam” được ra đời nhằm phân tích sâu hơn quá trình xây dựng một chương trình quảng cáo trên cơ sở lí thuyết. Từ cơ sở lí thuyết đó em sẽ áp dụng vào thực tiễn để xây dựng chương trình quảng cáo cho dòng sản phẩm E-series của Nokia để phát triển sản phẩm đó trên thị trường Việt Nam.

    Phần 1 của đề án là cơ sở lí thuyết để xây dựng một chương trình quảng cáo có hiệu quả. Đây là những bước cơ bản và là nền tảng để xây dựng một chương trình quảng cáo thành công.
    Phần 2 của đề án là giới thiệu về sản phẩm E-series và áp dụng lí thuyết đó vào thưc tiễn để xây dựng một chương trình quảng cáo cho dòng sản phẩm E-series để phát triển sản phẩm này trên thị trường Việt Nam.​

    Trong khi thực hiện đề án chắc chắn có nhiều sai sót, em rất mong được sự giúp đỡ và góp ý để em có thể làm tốt hơn.Em xin cảm ơn thầy giáo Hồ Chí Dũng (khoa Marketing-Đại học Kinh Tế Quốc Dân) đã ủng hộ và giúp em đỡ em rất nhiều trong việc hoàn thành đề án này.


    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1
    NỘI DUNG 2
    I. Lí thuyết 2
    1.Xác định mục tiêu quảng cáo : 3
    2. Quyết định ngân sách của quảng cáo: 5
    3. Quyết định thông điệp quảng cáo ; 6
    3.1 Hình thành thông điệp: 7
    3.2 Đánh giá và lựa chọn thông điệp: 8
    3.3 Thực hiện thông điệp: 8
    4. Quyết định về phương tiện truyền thông: 11
    4.1 Quyết định về phạm vi, tần suất và cường độ tác động: 11
    4.2 Lựa chọn những loại hình quảng cáo cơ bản của phương tiện truyền thông: 13
    4.3 Lựa chọn phương tiện truyền thông cụ thể: 15
    4.4 Quyết định lịch sử dụng các phương tiện truyên thông; 16
    4.5. Quyết định về phân bố địa lí của phương tiện truyền thông 18
    5. Đánh giá hiệu quả quảng cáo 18
    II. Thực trạng chương trình quảng cáo của dòng sản phẩm Nokia E-series ở thi trường Việt Nam 21
    1. Giới thiệu về dòng sản phẩm E-series của Nokia 21
    2. Đề xuất chương trình quảng cáo cho dòng sản phẩm E-series của Nokia: 23
    2.1 Mục tiêu của quảng cáo: 23
    2.2 Ngân sách cho hoạt động quảng cáo: 24
    2.3 Quyết định thông điệp quảng cáo 24
    2.4 Quyết định phương tiện truyền thông: 25
    2.5. Đánh giá hiệu quả quảng cáo 27
    Kết luận 28
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...