Luận Văn Xây dựng chương trình quản lý bán hàng với hệ quản trị cơ sở dữ liệu Access của hãng Microsoft và ng

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng chương trình quản lý bán hàng với hệ quản trị cơ sở dữ liệu Access của hãng Microsoft và ngôn ngữ lập trình Visual Basic 6.0


    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1

    CHƯƠNG 1 KHẢO SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG QUẢN LÝ THÔNG TIN 3
    1. Thực trạng và lĩnh vực quản lý bán hàng tại Công ty cổ phần công nghệ số HITD. 3
    1.1 Giới thiệu về Công ty cổ phần công nghệ số HITD. 3
    1.2 Sơ đồ bộ máy của Công ty cổ phần công nghệ số HITD. 6
    1.3 Hệ thống chức năng của Công ty. 7
    1.4 Thực trạng vấn đề Quản lý bán hàng tại Công ty cổ phần công nghệ kỹ thuật số HITD. 8
    1.5 Mục tiêu của đề tài 8
    1.6 Những việc đã làm và hạn chế của đề tài 9


    CHƯƠNG 2 PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ 10
    2.1 Phân tích hệ thống bán hàng đang hoạt động tại Công ty cổ phần công nghệ số HITD. 10
    2.2 Những thay đổi dự kiến trong việc quản lý bán hàng. 12
    2.3 Những hạn chế trong quá trình quản lý bán hàng. 12
    2.4.1 Biểu đồ phân cấp chức năng. 21
    2.4.3 Biểu đồ luồng dữ liệu mức đỉnh. 23
    2.4.4 Biểu lược đồ nhập hàng. 24
    2.4.5 Biểu lược đồ bán hàng. 25
    2.4.6 Biểu lược đồ chức năng thu chi 26


    CHƯƠNG 3 THIẾT KẾ HỆ THỐNG 29
    3. Thiết kế cơ sở dữ liệu. 29
    3.1 Tổng quát cơ sở dữ liệu. 29
    3.1.1 Các khái niệm cơ bản. 29
    3.1.2 Khái niệm phụ thuộc dữ liệu và các dạng chuẩn. 29
    3.1.3 Mục tiêu và tính ưu việt của mô hình quan hệ. 30
    3.2 Lựa chọn môi trường cài đặt 31
    3.2.1 Access là gì?. 31
    3.2.2 Access cung cấp những công cụ gì?. 31
    3.3 Quy tắc đặt tên bảng, tên trường. 32
    3.4.Xây dựng các bảng Cơ sở dữ liệu. 33
    3.5 Lựa chọn ngôn ngữ xây dựng ứng dụng. 39
    3.5.1. Tổng quan ngôn ngữ xây dựng ứng dụng. 39
    3.5.2 Thiết kế giao diện. 41
    3.5.3 Viết lệnh cho các giao diện. 48
    3.5.4 Biến. 49
    3.5.5 Các kiểu dữ liệu. 49
    3.5.6 Điều khiển chương trình. 51
    3.6 Các hàm chuỗi 53
    3.7 Thiết kế giao diện. 54


    CHƯƠNG 4 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHƯƠNG TRÌNH 63
    4.1 Hướng dẫn người dùng sử dụng chương trình. 63
    4.2. Giới thiệu các chức năng trong hệ thống chương trình. 63


    KẾT LUẬN 67
     
Đang tải...