Báo Cáo Xây dựng chương trình quan hệ công chúng(pr) tại công ty sông thu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kể từ khi con người biết trao đổi, họ luôn tìm kiếm những phương thức nhằm gia tăng hiệu quả của sự trao đổi. Và Marketing chính là hoạt động có ý thức của con người hướng đến sự thỏa mãn các mong muốn của mình thông qua các tiến trình trao đổi

    Báo cáo gồm 3 phần:
    Phần 1: Cơ sở lý luận về vấn đề quan hệ công chúng - PR.
    Phần 2: Tổng quan và thực trạng hoạt động PR tại công ty Sông Thu
    Phần 3: Xây dựng chương trình quan hệ công chúng (PR) tại công ty Sông Thu
     
Đang tải...