Tiểu Luận Xây dựng chương trình pr cho công ty giải trí âm nhạc 2!star tại thị trường đà nẵng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH PR CHO “CÔNG TY GIẢI TRÍ ÂM NHẠC 2!STAR” TẠI THỊ TRƯỜNG ĐÀ NẴNG
    I. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY
    Công ty giải trí âm nhạc 2! STAR là công ty mới thành lập từ ngày 10/8/2012 đến nay và chỉ mới xuất hiện trên thị trường Đà Nẵng, chuyên về các lĩnh vực đào tạo ca sĩ, kinh doanh các lĩnh vực âm nhạc giải trí
    Giấy chứng nhận ĐKKD số : 1800744183
    Vốn điều lệ : 100.000.000.000 đồng (một trăm tỷ đồng)
    Trụ sở chính : 152 Hàm Nghi- Đà Nẵng
    Điện Thoại : 0511.555.555 Fax : 0511.555.555
    Người đại diện theo pháp luật : Bà Ngô Thị Kim Phương – Giám đốc công ty
    § Sứ mệnh công ty
    Xây dựng thương hiệu 2!STAR thành biểu tượng niềm tin số 1 của ngành âm nhạc giải trí của việt nam, “phục vụ món ăn tinh thần” âm nhạc cho các bạn trẻ yêu âm nhạc và là nơi đào tạo chuyên nghiệp cho các bạn trẻ có tài năng âm nhạc.
    § Tầm nhìn công ty
    Trở thành một công ty có vị trí dẫn đầu về chất lượng đào tạo ca sĩ và tạo ra một biểu tượng tinh thần cho các ngôi sao ca nhạc trong tương lai.
    § Logo và slogan của công ty
    [​IMG]


    II. CHƯƠNG TRÌNH PR
    1.1. Đánh giá tình hình
    v Phân tích SWOT
    [TABLE="class: MsoNormalTable"]
    [TR]
    [TD="width: 295"] Điểm mạnh
    - Nguồn lực tài chính vững mạnh
    - Đội ngũ nhân viên có trình độ và óc sáng tạo cao.

    [/TD]
    [TD="width: 295"] Điểm yếu
    - Mới xuất hiện trên thị trường.
    - Chưa đầu tư nhiều chi phí vào việc quảng bá hình ảnh công ty trên thị trường.
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 295"] Cơ hội
    - Đây là công ty quản lý ca sĩ đầu tiên xuất hiện tại thị trường Đà Nẵng.
    - Hiện nay, thu nhập bình quân đầu người tại TP.Đà Nẵng ngày càng tăng.
    [/TD]
    [TD="width: 295"] Thách thức
    - Khó thay đổi tâm lý của khách hàng (đa số KH tập trung vào TP.HCM).


    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...