Luận Văn Xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng về bảo vệ môi trường phục vụ cho công tác quản lý mô

Thảo luận trong 'Môi Trường' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 15/4/13.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC:
    CHƯƠNG I: MỞ ĐẦU 4
    I. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI: 4
    II. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI: .4
    III. NỘI DUNG THỰC HIỆN .4
    CHƯƠNG II:TỔNG QUAN VỀ CHƯƠNG TRÌNH NÂNG CAO Ý THỨC CÔNG
    ĐỘNG .5
    I. ĐỊNH NGHĨA 6
    I.1 Cộng đồng 6
    I.2 Đặc điểm của cộng đồng ở Việt Nam 6
    I.3 Sự tham gia của cộng đồng vào quản lý môi trường: 7
    I.3.1 Vì sao cần có sự tham gia của cộng đồng? .7
    I.3.2 Tham gia của cộng đồng là gì? .7
    II. TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NÂNG CAO Ý THỨC CỘNG ĐỒNG Ở VIỆT NAM 9
    CHƯƠNG III: TỔNG QUAN VỀ THỊ XÃ GÒ CÔNG, TỈNH TIỀN GIANG 12
    I. ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN: .12
    II. HIỆN TRẠNG MÔI TRƯỜNG: 12
    II.1 Hiện trạng môi trường nước mặt 13
    II.2 Hiện trạng môi trường nước ngầm: 13
    II.3 Hiện trạng chất thải rắn: 14
    II.3.1 Khối lượng: 14
    II.3.2 Lực lượng thu gom: .14
    II.3.3 Phương tiện thu gom, vận chuyển rác: 15
    II.3.4 Công nghệ xử lý rác: 15
    II.4 Hiện trạng chất lượng không khí và tiếng ồn .16
    CHƯƠNG IV: ĐỀ XUẤT CÁC CHƯƠNG TRÌNH . 17
    I. CHƯƠNG TRÌNH 1: THỰC HIỆN PHÂN LOẠI RÁC TẠI NGUỒN .17
    I.1 Những lợi ích của việc phân loại rác từ nguồn 17
    I.2 Mục tiêu: 17
    I.3 Nội dung thực hiện: 17
    I.4 Đối tượng tham gia: .18
    I.5 Phương pháp thực hiện: .18
    II. CHƯƠNG TRÌNH 2: “NGÀY CHỦ NHẬT XANH – MỘT NGÀY VÌ CỘNG
    ĐỒNG” 19
    II.1 Mục tiêu: .19
    II.2 Nội dung thực hiện: 19
    II.3 Đối tượng tham gia: 20
    II.4 Phương pháp thực hiện: 21
    III. CHƯƠNG TRÌNH 3: TRUYỀN THÔNG MÔI TRƯỜNG .21
    III.1 Mục tiêu: 22
    III.2 Nội dung thực hiện: .22
    III.3 Đối tượng tham gia: .22
    III.4 Phương pháp thực hiện: .23
    IV. CHƯƠNG TRÌNH 4: GIÁO DỤC MÔI TRƯỜNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC –
    TRUNG HỌC CƠ SỞ .23
    IV.1 Mục tiêu và đối tượng của giáo dục môi trường: 24
    IV.2 Phạm vi của giáo dục môi trường: 25
    IV.3 Biện pháp thực hiện: .26
    IV.4 Giới thiệu chương trình giáo dục môi trường cụ thể: 26
    IV.4.1 Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ: .26
    IV.4.2 Chương trình bồi dưỡng kiến thức chuyên môn: .27
    V. CHƯƠNG TRÌNH 5: BỒI DƯỠNG NÂNG CAO Ý THỨC BẢO VỆ MÔI
    TRƯỜNG TRONG CHĂN NUÔI, SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP 28
    V.1 Mục tiêu: .29
    V.2 Nội dung: 29
    V.2.1 Các vấn đề cơ bản về môi trường: .29
    V.2.2 Các vấn đề môi trường trong hoạt động chăn nuôi, sản xuất nông nghiệp: 31
    V.2.3 Các biện pháp khoa học kỹ thuật được áp dụng trong chăn nuôi để bảo vệ
    môi trường: 31
    V.3 Biện pháp thực hiện: .32
    V.4 Đối tượng tham gia: 33
    VI. CHƯƠNG TRÌNH 6: MÔI TRƯỜNG TRONG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA: 33
    VI.1 Mục tiêu: .33
    VI.2 Nội dung: .33
    VI.3 Phương pháp thực hiện: .34
    VI.4 Đối tượng tham gia: 34
    I. KẾT LUẬN 35
    II. KIẾN NGHỊ 35
    III. TÀI LIỆU THAM KHẢO .35
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...