Luận Văn Xây dựng chương trình du lịch đi Singapore kết hợp khám chữa bệnh cho Trung tâm lữ hành Phương Nam

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng chương trình du lịch đi Singapore kết hợp khám chữa bệnh cho Trungtâm lữ hành Phương Nam

    LỜI CẢM ƠN
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN CHUNG VỀ NHU CẦU DU LỊCH, CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH VÀ QUY TRÌNH XÂY DỰNG MỘT CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH 4
    1.1. Nhu cầu du lịch. 4
    1.1.1. Khái niệm nhu cầu du lịch. 4
    1.1.2. Hành vi đi du lịch. 5
    1.1.2.1. Mục đích 5
    1.1.2.2. Chi phí và thời gian rỗi 6
    1.1.2.3. Cách thức đi du lịch và địa điểm lựa chọn 6
    1.1.3. Trào lưu đi du lịch kết hợp. 7
    1.2. Khái niệm về chương trình du lịch, chương trình du lịch Outbound. 7
    1.2.3. Chương trình du lịch. 7
    1.2.3.1. Định nghĩa 7
    1.2.3.2. Phân loại các chương trình du lịch 8
    1.2.3.3. Tính chất của sản phẩm là chương trình du lịch 9
    1.2.4. Chương trình du lịch Outbound. 10
    1.2.5. Đặc điểm của sản phẩm là chương trình du lịch chữa bệnh. 11
    1.2.5.1. Thế nào là du lịch kết hợp chữa bệnh? 11
    1.2.5.2. Đặc điểm loại hình du lịch kết hợp chữa bệnh 11
    1.3. Quy trình xây dựng chương trình du lịch. 13
    1.3.1. Quy trình chung. 13
    1.3.1.1. Nghiên cứu nhu cầu của thị trường khách du lịch 13
    1.3.1.2. Nghiên cứu khả năng đáp ứng 13
    1.3.1.3. Xác định khả năng và vị trí của doanh nghiệp lữ hành 14
    1.3.1.4. Xây dựng mục đích, ý tưởng của chương trình du lịch 14
    1.3.1.5. Giới hạn quỹ thời gian và mức giá tối đa 14
    1.3.1.6. Xây dựng tuyến hành trình cơ bản 15
    1.3.1.7. Xây dựng phương án vận chuyển 15
    1.3.1.8. Xây dựng phương án lưu trú, ăn uống 15
    1.3.1.9. Những điều chỉnh nhỏ, bổ sung tuyến hành trình, chi tiết hóa chương trình 16
    1.3.1.10. Xác định giá thành và giá bán của chương trình 16
    1.3.1.11. Xây dựng những quy định của chương trình du lịch 16
    1.3.2. Hai bước chủ yếu trong quá trình xây dựng chương trình du lịch. 17
    1.3.2.1. Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhu cầu của khách du lịch với nội dung của chương trình du lịch 17
    1.3.2.2. Nghiên cứu mối quan hệ giữa khả năng đáp ứng với nội dung chương trình du lịch 20
    1.3.3. Một số điểm cần chú ý khi xây dựng chương trình du lịch. 21
    1.3.4. Chương trình du lịch mẫu được thiết kế cho thị trường khách du lịch Nhật Bản 24
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐI SINGAPORE CỦA TRUNG TÂM LỮ HÀNH PHƯƠNG NAM 28
    2.1. Khái quát về Trung tâm lữ hành Phương Nam 28
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển. 28
    2.1.2. Sơ đồ tổ chức bộ máy. 30
    2.1.3. Vốn. 31
    2.1.4. Tổ chức lao động của Trung tâm 32
    2.1.5. Các sản phẩm, dịch vụ của Trung tâm 32
    2.1.6. Những thuận lợi, khó khăn của Trung tâm 33
    2.1.7. Đặc điểm thị trường khách của Phương Nam Travel 33
    2.1.8. Kết quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm lữ hành Phương Nam trong 03 năm 2006 – 2008. 33
    2.1.9. Kế hoạch kinh doanh của Trung tâm trong thời gian tới (Kế hoạch ngắn hạn – 02 năm tới) 39
    2.2. Thực trạng kinh doanh chương trình du lịch đi Singapore của Trung tâm lữ hành Phương Nam 39
    2.2.1. Kết quả kinh doanh chương trình du lịch Outbound của Phương Nam Travel 39
    2.2.2. Kết quả kinh doanh chương trình du lịch đi Singapore của Trung tâm 42
    2.2.2.1. Đặc điểm sản phẩm tour đi Singapore hiện tại của Trung tâm . 42
    2.2.2.2. Kết quả kinh doanh tour đi Singapore của Phương Nam Travel 45
    2.2.3. Những đánh giá về sản phẩm tour đi Singapore của Trung tâm lữ hành Phương Nam 47
    2.2.4. Kế hoạch kinh doanh xây dựng riêng cho chương trình Singapore – Malaysia 48
    2.3. Thực trạng thị trường kinh doanh chương trình du lịch đi Singapore kết hợp chữa bệnh 49
    2.3.1. Nhu cầu du lịch hiện nay. 49
    2.3.1.1. Chi phí và thời gian rỗi dành cho du lịch hiện nay. 50
    2.3.1.2. Nhu cầu du lịch kết hợp chữa bệnh 50
    2.3.1.3. Chọn Singapore là điểm đến an toàn, tin cậy đối với việc khám, chữa bệnh 52
    2.3.1.4. Singapore là điểm đến thú vị của khách du lịch 56
    2.3.1.5. Sự kết hợp du lịch và chữa bệnh ở Singapore 58
    2.3.2. Các sản phẩm tour đi Singapore kết hợp khám, chữa bệnh trên thị trường hiện nay 59
    2.3.2.1. Đặc điểm chương trình du lịch đi Singapore kết hợp khám, chữa bệnh 59
    2.3.3. Đánh giá tình hình kinh doanh loại hình sản phẩm chương trình du lịch Singapore kết hợp khám chữa bệnh. 61
    2.3.3.1. Đặc điểm tiêu dùng thị trường khách du lịch Việt Nam . 61
    2.3.2.2. Mục đích của chương trình du lịch Singapore kết hợp khám chữa bệnh 61
    2.3.3.3. Đánh giá tình hình kinh doanh tour du lịch Singapore kết hợp khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ 62
    2.3.4. Những điều cần tránh khi xây dựng chương trình du lịch đi Singapore khám chữa bệnh. 63
    2.4. Đánh giá khả năng thực hiện chương trình du lịch kết hợp khám chữa bệnh của Phương Nam Travel 64
    2.4.1. Điểm mạnh. 64
    2.4.2. Điểm yếu. 64
    2.4.3. Cơ hội 65
    2.4.4. Thách thức. 65
    CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐI SINGAPORE KẾT HỢP KHÁM CHỮA BỆNH CHO TRUNG TÂM LỮ HÀNH PHƯƠNG NAM 67
    3.1. Xu hướng phát triển du lịch Outbound. 67
    3.2. Phương hướng kinh doanh của Phương Nam Travel 68
    3.2.1. Phương hướng chung. 68
    3.2.2. Phương hướng kinh doanh đối với các chương trình du lịch Outbound 69
    3.3. Giải pháp xây dựng chương trình du lịch đi Singapore kết hợp khám bệnh tổng quát 69
    3.3.1. Khái quát quy trình xây dựng chương trình du lịch đi Singapore kết hợp khám bệnh tổng quát 70
    3.3.2. Thiết kế chương trình du lịch đi Singapore kết hợp khám bệnh tổng quát cho Trung tâm lữ hành Phương Nam 72
    3.3.2.1. Nghiên cứu thị trường 72
    3.3.2.2. Khả năng đáp ứng của Trung tâm lữ hành Phương Nam . 75
    3.3.2.3. Khả năng và vị trí của Trung tâm lữ hành Phương Nam . 79
    3.3.2.4. Mục đích, ý tưởng của chương trình du lịch đi Singapore khám bệnh tổng quát 80
    3.3.2.5. Quỹ thời gian và mức giá tối đa 81
    3.2.3.7. Phương án lưu trú, ăn uống, vận chuyển 83
    3.2.3.8. Lựa chọn dịch vụ khám bệnh tổng quát 84
    3.2.3.9. Giá bán chương trình “Singapore – điểm đến lý tưởng cho du lịch khám bệnh tổng quát” 85
    3.2.3.10. Những quy định đối với chương trình mới 85
    3.3. Chương trình mẫu. 86
    KẾT LUẬN 88
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 89
     
Đang tải...