Tiểu Luận Xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với mục tiêu

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    bài gồm 1 bản word và 1 sile thuyết trình


    Mục lục
    Lời mở đầu. 1
    A. XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRONG TỔ CHỨC 2
    I. Xác định nhu cầu đào tạo. 3
    1. Căn cứ vào tổng hao phí thời gian lao động kỹ thuật cần thết cho từng loại sản phẩm và quỹ thời gian lao động của loại công nhân viên kỹ thuật tương ứng. 3
    2. Phương pháp tính toán căn cứ vào số lượng máy móc, thiết bị kỹ thuật cần thiết cho quá trình sản xuất, mức đảm nhiệm của một nhân viên kỹ thuật và hệ số ca làm việc của máy móc thiết bị. 3
    II. Xác định mục tiêu đào tạo và phát triển. 4
    III. Lựa chọn đối tượng đào tạo. 5
    IV. Xây dựng chương trình và lựa chọn phương pháp đào tạo. 5
    1.Phương pháp đào tạo: 5
    1.1 Các phương pháp đào tạo nhân viên. 5
    1.1.1 Kèm cặp, chỉ bảo tại nơi làm việc ( On The Job Training) 5
    1.1.2 Đào tạo Học nghề (Apprenticeship Training) 6
    1.1.3 Phương pháp sử dụng dụng cụ Mô phỏng (Sinulators): 7
    1.1.4 Kỹ năng xử lý công văn giấy tờ ( kỹ thuật giỏ): 7
    1.1.5 Đào tạo xa nơi làm việc ( Vestubule Training) 8
    1.2 Các phương pháp đào tạo nhà quản trị: 8
    1.2.1 Đào tạo tại nơi làm việc. 8
    1.2.1.1 Kèm cặp và hướng dẫn (Coaching) 9
    1.2.1.2 Kinh nghiệm trước kỳ hạn nhất thời 9
    1.2.1.3 Luân chuyển công việc. 9
    1.2.2 Đào tạo ngoài nơi làm việc. 10
    1.2.2.1 Cử đi học tại các cơ sở đào tạo. 10
    1.2.2.2 Thảo luận bài giảng. 10
    1.2.2.3 Giảng dạy nhờ máy tính. 11
    1.2.2.4 Phương pháp tình huống. 11
    1.2.2.5 Phương pháp đóng vai 11
    1.2.2.6 Tham dự các hội nghị, thảo luận ( Conference Method): 12
    1.2.2.7 Trò chơi quản trị 13
    1.2.2.8 Đào tạo theo phương thức từ xa. 14
    1.2.2.9 Đào tạo theo kiểu phòng thí nghiệm. 14
    1.2.2.10 Mô hình hành vi 14
    1.2.2.11 Chương trình định hướng ngoài trời 15
    2. Lựa chọn đội ngũ giảng viên. 16
    3. Phương tiện đào tạo. 17
    3.1. Phương tiện dạy học. 17
    3.2. Thiết bị dạy học (training equipment) 17
    3.3. Học liệu (teaching and learning materials) 18
    4. Mô hình. 18
    5. Mô phỏng. 18
    V. Dự tính chi phí đào tạo. 19
    VI. Đánh giá thực hiện chương trình đào tạo và phát triển. 19
    B. Mục tiêu và chương trình đào tạo của FPT. 20
    I. Bối cảnh chung: 20
    II. Thông tin chi tiết: 20
    III. Kế hoạch thực hiện: 20
    1. Mục tiêu đào tạo: 20
    2. Đối tượng đào tạo: 21
    3. Quy trình đào tạo, điều kiện tốt nghiệp: 21
    4. Nội dung chương trình đào tạo: 21
    4.1. Cấu trúc Chương trình. 21
    4.2. Khác biệt của chương trình so với các khóa học public về QTKD 23
    4.3. Các phương pháp được áp dụng trong chương trình. 24
    4.4. Đội ngũ Giảng viên & Diễn giả. 25
    4.5. Địa điểm và thời gian học. 26
    4.6. Chi phí đào tạo. 27
    4.7. Đánh giá học viên. 27
    Tài liệu tham khảo. 30
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...