Đồ Án Xây dựng chương trình đánh giá hiệu quả các dự án đầu tư

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Chương I:TỔNG QUAN VỀ TỶ SUẤT HOÀN VỐN ĐẦU TƯ (ROI) . 1
    1.1. Bài toán đầu tư . .1
    1.2. Khái niệm ROI (Return On Investment) . .1
    1.2.1. Định nghĩa và công thức . 1
    1.2.2. Tầm quan trọng của ROI . 1
    1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến ROI. 2
    1.3. Mô hình ROI . .3
    Chương II: PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VÀ
    CÔNG CỤ PHÁT TRIỂN . . 5
    2.1. Phương pháp hướng đối tượng . .5
    2.1.1. Ý tưởng . .5
    2.1.2. Ưu điểm của mô hình hướng đối tượng . .5
    2.1.3. Các giai đoạn của chu trình phát triển phần mềm hướng đối tượng. .5
    2.1.4. Những vấn đề đặt ra trong phân tích thiết kế hướng đối tượng . .6
    2.2. Phân tích thiết kế hướng đối tượng với UML. .6
    2.2.1.Lập mô hình nghiệp vụ . .6
    2.2.2.Xác định yêu cầu của hệ thống . .6
    2.2.3. Phân tích . 6
    2.2.4.Thiết kế . .6
    2.3. Đặc trưng tiến trình phát triển phần mềm Hướng Đối Tượng với UML . 6
    2.4. Ngôn ngữ Visual basic và SQL 2000 server . .7
    2.4.1. Giới thiệu về ngôn ngữ Visual basic 6.0 . .7
    2.4.2. Các thành phần chính của Visual Basic . .7
    2.4.3 Hệ quản trị . .7
    Chương III.PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG TÍNH TOÁN ROI . . 9
    3.1. Bài toán nghiệp vụ . .9
    3.2. Đặc tả yêu cầu . .9
    3.2.1. Mục đích . .9
    3.2.2. Các tính chất của hệ thống . .1 0
    3.2.3. Các chức năng của hệ thống . .1 0
    3.2.4. Mô hình miền lĩnh vực . .12
    3.3. Mô hình ca sử dụng . .1 2

    3.3.1. Các tác nhân và các ca sử dụng . .12
    3.3.2.Phát triển mô hình ca sử dụng . 1 3
    3.3.3. Mô tả các ca sử dụng . 1 5
    3. 3.4 Phân tích hệ thống . .20
    CHƯƠNG IV : THIẾT KẾ . 37
    4.1. Xác định bảng dữ liệu cho các lớp . .37
    4.1.1.DUAN . .3 7
    4.1.2.NHANTO . .37
    4.1.3.NGUOIDUNG . 3 8
    4.1.4.LINHVUCKINHDOANH . .38
    4.1.5.NHANTO_DUAN . .38
    4.2 Mô hình E - R . .38
    4.3. Biểu đồ lớp thiết kế các chức năng của chương trình: . .39
    4.5 Thiết kế giao diện . .40
    4.5.1 Giao diện đăng nhập vào hệ thống . .40
    4.5.2 Giao diện các chức năng chính của chương trình . 4 0
    4.5.3 Giao diện cấp quyền người dùng . .41
    4.5.5 Giao diện cập nhật thông tin các dự án . 4 1
    4.5.4 Giao diện cập nhật thông tin nhân tố . .4 2
    4.5.5 Giao diện cập nhật lĩnh vực kinh doanh . 4 3
    CHƯƠNG V: CÀI ĐẶT VÀ THỬ NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH . . 44
    5.1. Ngôn ngữ lập trình: . .4 4
    5.2. Đánh giá kết quả . 4 4
    5.2.1 Những kết quả đạt được và những điều còn thiếu sót . 4 4
    KẾT LUẬN . . 45
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . . 46
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...