Thạc Sĩ Xây dựng chính sách truyền thông cổ động sản phẩm xe Kamaz tại công ty Daesco

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 28/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong nền kinh tế ngày nay, các doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường thì đòi hỏi phải cạnh tranh khốc liệt từng mặt hàng, từng ngành hàng. Đối với Công ty DAESCO cũng vậy, Công ty muốn trở thành doanh nghiệp có uy tín trên thị trường thì đòi hỏi phải tạo cho mình một vị trí riêng bằng cách xây dựng các chính sách mareting phù hợp. Trong quá trình thực tế tại Công ty em thấy chính sách truyền thông cổ động của Công ty đối với sản phẩm xe KAMAZ chưa được đầu tư chú trọng đúng mức nên em chọn đề tài:” XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG SẢN PHẨM XE KAMAZ TẠI CÔNG TY DAESCO”.

    Đề tài được chia thành ba phần:

    Phần I: Cơ sở lí luận.
    Các khái niệm về quá trình truyền thông cổ động
    Xây dựng chiến lược truyền thông
    Thiết kế chương trình quảng cáo
    Xây dựng mối quan hệ công chúng
    Bán hàng trực tiếp
    Phần II: Quá trình hình thành và phát triển của Công ty.
    Quá trình hình thành và phát triển của Công ty
    Thực trạng công tác truyền thông cổ động tại Công ty DAESCO
    Phần III: Xây dựng chính sách truyền thông cổ động sản phẩm xe KAMAZ tại Công ty.
    Những tiền đề
    Xây dựng chính sách truyền thông cổ động của Công ty
    Xây dựng chính sách quảng cáo
    Xây dựng chương trình khuyến mãi
    Xây dựng phối thức cổ động
    Phần IV. Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...