Luận Văn Xây dựng chính sách Marketing-Mix tại công ty TNHH Khang Thịnh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nền kinh tế Việt Nam sau một thời gian dài mở cửa hội nhập với nền kinh tế thế giớ đã có những bước phát triển lớn, đạt được nhiều thành tựu trong công cuộc phát triển kinh tế cải thiện đời sống của người dân, đời sống tăng nên nhu cầu sử dụng ô tô của thị trường để phục vụ việc đi lại làm ăn ngày càng tăng cao. Việc Việt Nam gia nhập WTO tác động rất lớn đến nền kinh tế, có rất nhiều công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam làm cho nhu cầu sử dụng ôtô ngày càng cao thị trường sôi động, việc giảm thuế nhập khẩu ôtô năm 2007 đã làm cho thị trường ôtô vô cùng sôi động số lượng ôtô bán ra tăng đột biến . trong khoang thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 chính phủ đã 2 lần tăng thuế nhập khẩu với ôtô, thắt chặt tín dụng ngân hàng , thời gian đóng thuế bị rút ngắn, tăng thuế trước bạ khi đăng ký ôtô những chính sách đó của chính phủ làm cho thị trường ôtô vô cùng ảm đảm, các công ty kinh doanh ôtô gặp rất nhiều khó khăn. Các doanh nghiệp kinh doanh ôtô đã dùng rất nhiều các biện pháp kích thích tiêu dùng nhu cầu giảm giá, khuyến mãi nhưng tình hình thị trường vẫn đóng băng.
    Kết cấu đề tài:

    chương I: cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu

    chương II: thực trạng marketing và hoặt động kinh doanh tại công ty khang thịnh
    chương III: một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công tyôtô khang thịnh
    Tài liệu tham khảo 1. Marketing căn bản, Philip Koler.
    2. Tài liệu, số liệu của công ty TNHH Khang Thịnh
    3. Philip Kotler – 1997- Quản trị Marketing- NXB Thống kê
    4. Mục thị trường ôtô trên báo :tuổi trẻ, dân trí
    5. http://www.Nisanmorto.com
    6. http://www.khangthinh.com
     
Đang tải...