Luận Văn Xây dựng chiến lược xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm ống nhựa xuắn HDPE Thăng Long .

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chiến lược truyền thông được sử dụng trong marketing công nghiệp nhằm mục đích thông báo, thuyết phục và gây ảnh hưởng đến khả năng gây quyết định của đối tượng khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng cũ. Đối tượng của chiến lược truyền thông khác nhau ở các công ty khác nhau, một số sử dụng chiến lược truyền thông như là một công cụ để chiếm được thị trường mục tiêu, một số công ty khác lại muốn mở rộng hoặc ổn định doanh số bán, đưa thêm thông tin về sản phẩm hoặc gia tăng giá trị của sản phẩm
    Kết cấu đề tài :
    chương 1: khái quát về xúc tiến hỗn hợp trong marketing công nghiệp

    chương 2: thực trạng về xúc tiến hỗn hợp của công ty cổ phần baan
    chương 3: giải pháp về xúc tiến hỗn hợp của công ty
     
Đang tải...