MỤC LỤC Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN 1.1 Hỗn hợp Marketingluận văn - báo cáo - tiểu luận - tài liệu chuyên ngành marketing (marketing mix) 1.2 Tầm quan trọng xúc tiến 1.3 Các hình thức của xúc tiến 1.4 xây dựng chiến lược hỗn hợp xúc tiến Chương 2: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TẬP ĐOÀN DANONE DANONE VIỆT NAM VÀ SẢN PHẨM DUMEX GOLD 2.1 Giới thiệu chung về tập đoàn Danone 2.2 Công ty Danone Việt NamThư Viện Điện Tử Trực Tuyến Việt Nam 2.3 Các lợi thế cạnh tranh của sản phẩm của Dumex Gold Chương 3: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CÁC CHưƠNG TRÌNH XÚC TIẾN CỦA SẢN PHẨM DUMEX GOLD 3.1 Tổng quan về thị trường sản phẩm Dumex Gold tại Việt Nam 3.2 Phân tích một số hoạt động xúc tiến của sản phẩm Dumex Gold Chương 4: XÂY DỰNG CHIẾN LưỢC XÚC TIẾN CHO DUMEX GOLD TRONG VÒNG 6 THÁNG CUỐI NĂM 2010 4.1 Mục tiêu 4.2 Kế hoạch xúc tiến 4.3 Kế hoạch đo lường hiệu quả KẾT LUẬN .