Tiểu Luận Xây dựng chiến lược truyền thông cổ động cho sản phẩm bồn inox của Tân Á Đại Thành

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

      

    Khi Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) vào ngày 07/11/2006 mở ra một giai đoạn mới để nước ta và cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam hội nhập sâu hơn, toàn diện hơn, nhưng đồng thời cũng phải đối mặt nhiều hơn với thách thức, cạnh tranh.

    Kinh nghiệm của nhiều doanh nghiệp thành công cho thấy, doanh nghiệp nào chú trọng đầu tư cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh, doanh nghiệp đó sẽ có nhiều cơ hội để thành công hơn.

    Tân Á Đại Thành là một tập đoàn cung cấp bồn nước lớn nhất Việt Nam, tuy nhiên, bên cạnh đó thì trên thị trường cũng có rất nhiều công ty cung cấp bồn nước khác cũng lớn mạnh không kém như: Hoàn Mỹ, Toàn Mỹ, Do đó, công tác truyền thông là điều đáng được quan tâm để thương hiệu của tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn được khách hàng nhớ đến và tin dùng.

    Với đề tài “Xây dựng chiến lược truyền thông cổ động cho sản phẩm bồn inox của Tân Á Đại Thành”, qua tìm hiểu thực trạng của tập Tân Á Đại Thành trong thời gian qua và những thành tựu mà tập đoàn đạt được, dựa trên cơ sở đó nhóm đã đưa ra chiến lược truyền thông cho tập đoàn gồm những phần sau:

    Phần I: Giới thiệu tập đoàn Tân Á Đại Thành.

    Phần II: Giới thiệu sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành.

    Phần III: Xây dựng chiến lược truyền thông cổ động cho sản phẩm bồn Inox của tập đoàn Tân Á Đại Thành năm 2010.

    Trong quá trình thực hiện đồ án, nhóm đã cố gắng nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót. Vì vậy, nhóm mong nhận được sự góp ý của quý thầy cô, nhất là các thầy cô bộ môn Truyền Thông Cổ Động, cùng các bạn sinh viên. Nhóm cũng chân thành cám ơn sự quan tâm và hướng dẫn nhiệt tình của cô giáo: Nguyễn Thanh Hoài – giảng viên bộ môn Truyền Thông Cổ Động.

    Nhóm xin chân thành cảm ơn!



    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU i

    MỤC LỤC ii

    DANH MỤC BẢNG VẼ iv

    PHẦN I: GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH 1

    1.1. Giới thiệu chung 1

    1.2. Lịch sử hình thành và quá trình phát triển 2

    1.3. Tầm nhìn và sứ mệnh 4

    1.3.1. Tầm nhìn 4

    1.3.2. Sứ mệnh 4

    1.3.3. Định hướng phát triển 4

    1.4. Những thành tựu của tập đoàn 5

    PHẦN II: GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỦA TẬP ĐOÀN 10

    TÂN Á ĐẠI THÀNH 10

    2.1. Bồn nước Inox 10

    2.1.1. Bồn đứng 11

    2.1.2. Bồn ngang 12

    2.2. Bồn nhựa đa năng 13

    2.3. Chậu rửa Inox 14

    2.4. Máy nước nóng năng lượng mặt trời 14

    2.5. Ống Inox 15

    2.6. Bình nước nóng 15

    2.7. Bình nước nóng trực tiếp 16

    2.8. Sen vòi cao cấp 16

    2.9. Bồn tắm cao cấp 16

    2.10. Sơn nội, ngoại thất 17

    PHẦN III: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CHO SẢN PHẨM BỒN INOX CỦA TẬP ĐOÀN 18

    TÂN Á ĐẠI THÀNH NĂM 2010 18

    3.1. Thực trạng 18

    3.2. Xây dựng chương trình truyền thông năm 2010 19

    3.2.1. Xác định thị trường mục tiêu 19

    3.2.2. Xác định mục tiêu truyền thông 19

    3.2.3. Xây dựng thông điệp truyền thông 20

    3.2.3.1. Nội dung thông điệp 20

    3.2.3.2. Cấu trúc thông điệp 21

    3.2.3.3. Hình thức thông điệp 21

    3.2.3.4. Mục đích thông điệp 21

    3.3. Lựa chọn công cụ truyền thông 21

    3.3.1. Khuyến mại 21

    3.3.2. Quảng cáo 22

    3.3.3. Quan hệ công chúng(PR) 22

    3.3.4. Bán hàng cá nhân 23

    3.4. Tổ chức thực hiện 23

    3.4.1. Quảng cáo 23

    3.4.1.1. Trên truyền hình 23

    3.4.1.2. Trên Internet 25

    3.4.1.3. Ngoài trời 25

    3.4.2. Khuyến mại 26

    3.4.3. Quan hệ công chúng 26

    3.6.3.1. Tổ chức hội nghị khách hàng 26

    3.6.3.2. Tổ chức các hoạt động từ thiện 27

    3.6.3.3. Tổ chức hội chợ triển lãm 28

    3.4.4. Bán hàng cá nhân 29

    3.5. Xây dựng ngân sách 29

    3.5.1. Chi phí quay quảng cáo 29

    3.5.2. Chi phí phát quảng cáo 30

    3.6.2.1. Trên truyền hình 30

    3.5.2.2. Trên internet 30

    3.5.2.3. Ngoài trời 31

    3.5.3. Chi phí khuyến mại 31

    3.5.4. Chi phí quan hệ công chúng 32

    3.5.5. Chi phí bán hàng cá nhân 33

    3.6. Đánh giá 33

    3.6.1. Tần suất xuất hiện trên báo 33

    3.6.2. Tương tác trên mạng 33

    3.6.3. Phản ứng từ các đối tượng khác 34

    KẾT LUẬN 35

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 36



    DANH MỤC BẢNG VẼ


    Bảng 3.1: Chi phí quay quảng cáo 29

    Bảng 3. 2: Ngân sách quảng cáo trên truyền hình 30

    Bảng 3. 3: Ngân sách quảng cáo trên internet 31

    Bảng 3.4: Ngân sách quảng cáo ngoài trời 31

    Bảng 3.5 : Ngân sách hoạch định cho khuyến mại 31

    Bảng 3.6 : Hoạch Định Ngân Sách PR 32

    Bảng 3.7: Ngân sách bán hàng cá nhân 33



    PHẦN I: GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

    1.1. Giới thiệu chung

     Tên giao dịch: Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

     Tên tiếng anh: TAN A DAI THANH COPORATION.

     Trụ sở chính: Số 4 Phố Bích Câu, Đống Đa, tp Hà Nội.

     Điện thoại: 84.43.7322655.

    Fax: 84.43.7321668.

     Email: : <a class="__cf_email__" href="http://www.cloudflare.com/email-protection" data-cfemail="b9cdd8d7d8decbd6ccc9f9d1d797cfd7d797cfd797">[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("script");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for(j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.fromCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.parentNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();


     Website: http://www.tanadaithanhcorp.com.vn.

     Tổng vốn điều lệ: 760 tỷ đồng.

     Lĩnh vực hoạt động:

    Tập đoàn Tân á Đại Thành là tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng cơ khí tiêu dùng và công nghiệp như: Bồn chứa nước bằng Inox, ống thép Inox các loại, chậu rửa bằng Inox, các đồ gia dụng bằng Inox.

    Sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nhựa dân dụng và công nghiệp như: Bồn chứa nước bằng nhựa, đồ gia dụng bằng nhựa.

    Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm: Bồn tắm, bình nước nóng, sen vòi và thiết bị phòng tắm.

    Sản xuất và kinh doanh vật liệu sơn trang trí nội thất, ngoại thất.

    Đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng và bất động sản.

    Chiến lược kinh doanh của công ty là chiến lược

     Logo:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...