Luận Văn Xây dựng chiến lược truyền thông cho nhãn hiệu ovokids của công ty cổ phần ovo việt nam tại hà nội

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG CHO NHÃN HIỆU OVOKIDS CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN OVO VIỆT NAM TẠI HÀ NỘI

    Công ty Cổ phần Ovo Việt Nam là công ty chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm quần áo trẻ em mang thương hiệu Ovo tại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại nhiều nước trên thế giới bởi chất lượng vượt trội trong sản phẩm, màu sắc đẹp, có phong cách và đặc biệt là thân thiện với môi trường.
    Là một công ty mới, lại ý thức được vai trò của Marketing trong Doanh nghiệp, Ovo Việt Nam đang ngày càng chú trọng hơn tới hoạt động truyền thông. Do đó, một chiến lược truyền thông hiệu quả đối với công ty trong thời gian tới là hết sức cần thiết.
    Đó cũng chính là lý do khơi nguồn cho việc tác giả lựa chọn vấn đề: “ Xây dựng chiến lược truyền thông cho nhãn hiệu OvoKids của Công ty Cổ phần Ovo Việt Nam tại Hà Nội” làm đề tài thực hiện chuyên đề thực tập chuyên ngành Quản trị Marketing nhằm tạo tiền đề cho hoạt động truyền thông của công ty trong thời
    Chuyên đề thực tập gồm có 3 chương như sau:
    - Chương 1: Một số vấn đề lý luận.
    - Chương 2: Hoạt động truyền thông của Công ty Cổ phần Ovo Việt Nam đối với nhãn hiệu Ovo Kids.
    - Chương 3: Xây dựng chiến lược truyền thông cho nhãn hiệu Ovo Kids của Công ty Cổ phần Ovo Việt Nam tại Hà Nội.
     
Đang tải...