Luận Văn Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh mở rộng thị trường nội địa của xí nghiệp may xuất khẩu TEXTA

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 8/12/12.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phần I: Phương pháp luận xây dựng chiến lược sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp
    1. Khái niệm về hệ thống chiến lược của doanh nghiệp và phân loại.
    1.1. Định nghĩa, đặc điểm.
    1.2. Các loại chiến lược trong hệ thống các chiến lược của
    doanh nghiệp.
    2. Vai trò, ý nghĩa của chiến lược sản xuất kinh doanh của
    doanh nghiệp.
    3. Phương pháp xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh của
    doanh nghiệp.
    3.1. Phân tích tình hình thực tế của doanh nghiệp.
    3.2. Xác định và nhận thức cơ hội.
    3.3. Lập mục tiêu và mục đích của chiến lược.
    3.4. Xây dựng một số chiến lược sản xuất kinh doanh.
    3.5 Lựa chọn, thực thi, đánh giá chiến lược kinh doanh.
    Phần II:
    Phân tích hình thành hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp may xuất khẩu TEXTACO năm 1997
    1. Lịch sử hình thành và phát triển của xí nghiệp.
    2. Đặc điểm công nghệ may xuất khẩu của Xí nghiệp TEXTACO.
    3. Đặc điểm về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật của xí nghiệp.
    4. Đặc điểm tổ chức sản xuất, tổ chức lao động tổ chức quản lý của xí nghiệp.
    5. phân tích thực hiện kế hoạch sản xuất.
    6. phân tích chi cho sản xuất.
    7. Phân tích hệ thống chỉ tiêu tài chính.
    8. Phân tích thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm và lợi nhuận.
    9. Phân tích thị trường của xí nghiệp.
    10. Đánh giá về thế mạnh, thế yếu, cơ hội và mối đe dọa của Xí nghiệp may TEXTACO năm 1997.
    Phần III: Xây dựng chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường nội địa cho Xí nghiệp may xuất khẩu TEXTACO
    1. Vai trò, mục tiêu của chiến lược mở rộng thị trường nội địa.
    1.1. Sự cần thiết phải xây dựng chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường nội địa.
    1.2. Mục tiêu.
    2. Căn cứ và nội dung xây dựng chiến lược kinh doanh tại xí nghiệp TEXTACO.
    2.1. Căn cứ để xây dựng chiến lược kinh doanh tại xí nghiệp TEXTACO.
    2.2. Nội dung xây dựng chiến lược kinh doanh.
    3. Xây dựng chiến lược thị trường.
    3.1. Phân tích thị trường nội địa.
    3.2. Lựa chọn thị trường.
    3.3. Chiến lược thâm nhập thị trường.
    3.4. Chiến lược mở rộng thị trường.
    4. Chiến lược sản phẩm.
    5. Chiến lược giá cả.
    6. Chiến lược phân phối.
    7. Chiến lược quảng cáo và xúc tiến bán hàng.
    8. Đánh giá chiến lược kinh doanh của Xí nghiệp TEXTACO.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...