Thạc Sĩ Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 14/8/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Danh mục bảng . i
    Danh mục hình vẽ ii
    MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT
    TRIỂN THƯƠNG HIỆU 5
    1.1. Thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu 5
    1.1.1. Thương hiệu 5
    1.1.2. Phát triển thương hiệu ở các doanh nghiệp . 15
    1.2. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu . 19
    1.2.1. Khái niệm chiến lược phát triển thương hiệu . 19
    1.2.2. Nội dung xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu . 20
    1.2.3. Các loại chiến lược phát triển thương hiệu . 23
    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu
    ở các doanh nghiệp 29
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TẠI
    CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ THĂNG LONG . 31
    2.1. Khái quát về Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long . 31
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Sông Đà
    Thăng Long . 31
    2.1.2. Các ngành nghề kinh doanh chính của Công ty Cổ phần Sông Đà
    Thăng Long . 33
    2.1.3. Sơ đồ tổ chức của Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long. . 34
    2.1.4. Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Sông Đà
    Thăng Long trong thời gian qua 36
    2.2. Phân tích thực trạng phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Sông
    Đà Thăng Long . 38 2.2.1. Mở rộng thương hiệu 38
    2.2.2. Quảng bá và bảo vệ thương hiệu . 42
    2.2.3. Đổi mới thương hiệu tại Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long. 47
    2.3. Đánh giá về thực trạng phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần
    Sông Đà Thăng Long 52
    2.3.1. Những kết quả đạt được 52
    2.3.2. Những mặt còn hạn chế . 53
    CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN
    THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ THĂNG LONG GIAI
    ĐOẠN 2014-2020 57
    3.1. Dự báo các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng chiến lược phát triển
    thương hiệu công ty Cổ phần Sông đà Thăng long . 57
    3.1.1. Mục tiêu, chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần Sông Đà
    Thăng Long 57
    3.1.2. Thị trường xây dựng, kinh doanh bất động sản Việt Nam . 58
    3.2. Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Sông
    Đà Thăng Long giai đoạn 2014-2020 . 62
    3.2.1. Tiếp cận xây dựng thương hiệu một cách tổng thể, dựa trên sự
    phối hợp chặt chẽ giữa các khâu . 65
    3.2.2. Đẩy mạnh hoạt động Quảng bá thương hiệu 66
    3.2.3. Định vị nhãn hiệu rõ nét trong nhận thức người tiêu dùng . 68
    3.2.4. Kết hợp nhiều biện pháp hỗ trợ . 69
    3.2.5. Tạo ra một thông điệp cho thương hiệu 70
    3.2.6. Xây dựng mục tiêu, tạo mối liên kết thương hiệu bền vững trong
    tâm thức người tiêu dùng 71
    KẾT LUẬN 72
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 74
    DANH MỤC BẢNG
    Stt Bảng Nội dung Trang
    1 Bảng 2.1
    Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của
    Công ty Cổ phần Sông Đà Thăng Long
    36
    2 Bảng 2.2
    Bảng kế hoạch chi phí quản lý và bán hàng
    năm 2013
    44
     
Đang tải...