Tài liệu Xây dựng chiến lược mở rộng hoạt động môi giới bất động sản cho người nước ngoài của công ty bất độn

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Xây dựng chiến lược mở rộng hoạt động môi giới bất động sản cho người nước ngoài của công ty bất động sản VietLand trên dịa bàn Hà nội


    TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
    KHOA BẤT ĐỘNG SẢN VÀ KINH TẾ TÀI NGUYÊN
    --- o0o ---

    [​IMG]

    CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP
    Đề tài:
    CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI
    BẤT ĐỘNG SẢN CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI CỦA
    CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN VIETLAND
    TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI


    Giáo viên hướng dẫn: TS NGUYỄN THẾ PHÁN
    Sinh viên thực hiện: HOÀNG ĐÌNH TÙNG
    Lớp: KDBĐS47



    Hà Nội, 04/2009

    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
    1. Tổng quan về chiến lược kinh doanh
    1.1.1. Khái niệm
    1.1.2. Vai trò của chiến lược kinh doanh
    1.1.3. Đặc điểm của chiến lược kinh doanh
    1.1.4. Tính tất yếu khách quan phải xây dựng chiến lược của doanh nghiệp.
    1.1.5. Phân loại chiến lược kinh doanh
    1.2. Quản trị chiến lược
    1.2.1. Khái niệm
    1.2.2. Vai trò của quản trị chiến lược kinh doanh
    1.2.3. Các bước quản trị chiến lược kinh doanh
    1.3. Quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh
    1.3.1. Phân tích và dự báo về môi trường kinh doanh bên ngoài: cơ hội, thách thức
    1.3.3. Nghiên cứu các quan điểm, mong muốn; xác định nhiệm vụ, mục tiêu, giá trị
    1.3.5. Lựa chọn quyết định các phương án chiến lược tố ưu
    1.3.6. Chương trình hoá các phương án chiến lược đã lựa chọn; cụ thể hoá thành các chương trình, phương án, dự án và xác định các chính sách kinh doanh
    2. Hoạt động môi giới bất động sản cho người nước ngoài
    2.1. Khái niệm
    2.2.Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động môi giới cho người nước ngoài
    2.2.1. Các nhân tố trực tiếp
    2.2.2. Các nhân tố gián tiếp
    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN VIETLAND
    2.1. Khái quát về Công ty bất động sản VietLand
    2.1.2. Đặc điểm kinh doanh của công ty
    2.1.3. Hướng phát triển của công ty
    2.2. Phân tích môi trường kinh doanh
    2.2.1. Phân tích môi trường bên ngoài
    2.2.1.1.Môi trường vĩ mô:
    2.2.1.2. Phân tích môi trường vi mô
    2.2.1.3. Phân tích môi trường nội bộ
    2.3. Phân tích ma trận SWOT
    2.3.1. Mục tiêu chiến lược
    2.3.2. Lựa chọn chiến lược kinh doanh của công ty
    2.3.3. Ma trận đánh giá các yếu tố bên trong doanh nghiệp:
    2.4. Chiến lược kinh doanh của công ty
    2.4.1. Hệ thống giá trị cốt lõi
    CHƯƠNG III: CÁC CHIẾN LƯỢC CHỨC NĂNG, GIẢI PHÁP NHẰM THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
    1. Chiến lược sản xuất,dịch vụ
    1.1. Chiến lược về sản xuất
    1.2. Chiến lược về dịch vụ
    2. Chiến lược về vốn
    3. Chiến lược về nguồn nhân lực
    4. Chiến lược về nghiên cứu và phát triển
    5. Chiến lược marketing
    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO



    LỜI MỞ ĐẦU
    1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    Toàn cầu hóa là một xu thế tất yếu của các nước trên thế giới,Việt Namcũng là một thành phần trong xu thế đó.Trong những năm qua nền kinh tế Việt Nam đã và đang có sự tăng trưởng tiến bộ rõ rệt. Sự kiện Việt Nam trở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO đã đánh dấu một bước ngoặt chuyển mình vô cùng to lớn của nền kinh tế nước nhà. Đây là điều kiện thuận lợi không chỉ đối với các nhà đầu tư trong nước mà cả nhà đầu tư nước ngoài vào thị trường Việt Nam. Nền kinh tế ngày càng phát triển cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, nhu cầu của con người ngày càng phong phú và đa dạng.Các doanh nghiệp muốn tồn tại thì không những phải tìm hiểu kỹ nhu cầu của khách hàng và bên cạnh đó doanh nghiệp cần có chiên lược kinh doanh một hiệu quả nhất để có thể đương đầu với một thị trường cạnh tranh khốc liệt.
    Hàng hóa bất động sản là một loại hàng hóa có giá trị lớn,thời gian sử dụng lâu dài,do đó các hoạt động môi giới bất động sản cũng mang những đặc tính rất riêng.Hoạt động môi giới bất động sản cho người nước ngoài là một phân khúc trong hoạt động môi giới bất động sản,hoạt động môi giới này nó phụ thuộc vào rất nhiêu yếu tố như chính trị,tài chính Hiên nay trên thị trường tồn tại rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong ngành này,các doanh nghiệp đều có nguồn tài chính hùng mạnh và trình độ cao.Do do việc có một chiên lược phù hợp cho công ty bất động sản VietLand cũng là một yêu cầu bức thiết trong hoạt động môi giới bất động sản cho người nước ngoài. Qua thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về công ty và những lý do trên em chọn đề tài nghiên cứu của mình là: “Xây dựng chiến lược mở rộng hoạt động môi giới bất động sản cho người nước ngoài của công ty bất động sản VietLand trên dịa bàn Hà nội”
    2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
    Mục tiêu cao nhất là Xây dựng chiến lược phát triển hoạt động môi giới bất động sản cho người nước ngoài của công ty bất động sản VietLand trên dịa bàn Hà Nội; giúp công ty có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ và bền vững trên thị trường và đạt hiệu quả cao hơn.
    3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    - Đề tài chỉ tập trung vào nghiên cứu phân tích môi trường kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty bất động sản VietLand . Đề tài không đi vào nghiên cứu việc thực hiện chiến lược và đánh giá chiến lược.
     
Đang tải...