Luận Văn Xây dựng chiến lược mở rộng hoạt động môi giới bất động sản cho người nước ngoài của Công ty Bất độn

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

    1. Tổng quan về chiến lược kinh doanh
    1.1.1. Khái niệm
    1.1.2. Vai trò của chiến lược kinh doanh
    1.1.3. Tính tất yếu khách quan phải xây dựng chiến lược của doanh nghiệp
    1.1.4. Phân loại chiến lược kinh doanh
    1.2. Quản trị chiến lược
    1.2.1. Khái niệm
    1.2.2. Vai trò của quản trị chiến lược kinh doanh
    1.2.3. Các bước quản trị chiến lược kinh doanh
    1.3. Quá trình hoạch định chiến lược kinh doanh
    1.3.1. Phân tích và dự báo về môi trường kinh doanh bên ngoài: cơ hội, thách thức
    1.3.3. Nghiên cứu các quan điểm, mong muốn; xác định nhiệm vụ, mục tiêu, giá trị
    1.3.5. Lựa chọn quyết định các phương án chiến lược tố ưu
    1.3.6. Chương trình hoá các phương án chiến lược đã lựa chọn; cụ thể hoá thành các chương trình, phương án, dự án và xác định các chính sách kinh doanh
    2. Hoạt động môi giới bất động sản cho người nước ngoài
    2.1. Khái niệm
    2.2.Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động môi giới cho người nước ngoài
    2.2.1. Các nhân tố trực tiếp
    2.2.2. Các nhân tố gián tiếp

    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN VIETLAND
    2.1. Khái quát về Công ty bất động sản VietLand
    2.1.2. Đặc điểm kinh doanh của công ty
    2.1.3. Hướng phát triển của công ty
    2.2. Phân tích môi trường kinh doanh
    2.2.1. Phân tích môi trường bên ngoài
    2.2.1.1.Môi trường vĩ mô
    2.2.1.2. Phân tích môi trường vi mô
    2.2.1.3. Phân tích môi trường nội bộ
    2.3. Phân tích ma trận SWOT
    2.3.1. Mục tiêu chiến lược
    2.3.2. Lựa chọn chiến lược kinh doanh của công ty
    2.4. Chiến lược kinh doanh của công ty
    2.4.1. Hệ thống giá trị cốt lõi

    CHƯƠNG III: CÁC CHIẾN LƯỢC CHỨC NĂNG, GIẢI PHÁP NHẰM THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG HOẠT ĐỘNG MÔI GIỚI CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
    1. Chiến lược sản xuất,dịch vụ
    1.1. Chiến lược về sản xuất
    1.2. Chiến lược về dịch vụ
    2. Chiến lược về vốn
    3. Chiến lược về nguồn nhân lực
    4. Chiến lược về nghiên cứu và phát triển
    5. Chiến lược marketing

    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...