Tiểu Luận Xây dựng chiến lược Marketing tại Công ty Procter & Gamble Việt Nam (Công ty sản xuất hàng tiêu dùng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng chiến lược Marketing tại Công ty Procter & Gamble Việt Nam (Công ty sản xuất hàng tiêu dùng)
    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU 1
    I . GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH PROCTER&GAMBLE VIỆT NAM. 2
    II. ĐÁNH GIÁ VÀ CHẨN ĐOÁN SẢN PHẨM, THỊ TRƯỜNG, MỤC TIÊU CỦA PGVN. 3

    1.1 Bột giặt 3
    1.2 Xà phòng tắm: 5
    1.3 Dầu gội đầu: 5
    III. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETTING 9
    A. Dự tính nhu cầu vốn cho đầu tư 9
    B. Điều kiện để đảm bảo chiến lược thành công 11
    KẾT LUẬN 16
     
Đang tải...