Luận Văn Xây dựng chiến lược Marketing ôtô lắp ráp và sản xuất tại Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 18/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠCH ĐINH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP 3

    1.1 Bản chất của chiến lược và chiến lược Marketing. 3
    1.2 Sự cần thiết của hoạch định chiến lược Marketing 4
    1.2.1 Tầm quan trọng của hoạch định chiến lược Marketing 4
    1.2.2 Tính tất yếu khách quan phải hoạch định chiến lược của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. 6
    1.3 Quá trình hoạch định chiến lược 7
    1.3.1 Khái niệm 7
    1.3.2 Yêu cầu của quá trình hoạch định chiến lược Marketing 7
    1.3.4 Nội dung của quá trình hoạch định chiến lược Marketing 8
    1.3.5 Các căn cứ hoạch định chiến lược Marketing. 11
    1. 4 Các mô hình hoạch định chiến lược Marketing 14
    1.4.1 Sử dụng ma trận SWOT. 14
    1.4.2 Ma trận BCG 16
    CHƯƠNG II: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING ÔTÔ SẢN XUẤT VÀ LẮP RÁP TẠI TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN – KHOÁNG SẢN VIỆT NAM 20
    2.1 Tổng quan về Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ: 20
    2.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ: 20
    2.1.2 Cơ cấu bộ máy quản lý của Công ty: 22
    2.1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh ôtô của Công ty từ tháng 7/ 2004–6 tháng /2007: 25
    2.2 Phân tích môi trường kinh doanh ôtô của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ: 28
    2.2.1 Sứ mạng và định hướng phát triển kinh doanh ôtô của Công ty: 28
    2.2.2 Phân tích những tác động của môi trường bên ngoài: 34
    2.2.3 Phân tích những tác động của môi trường bên trong: 44
    2.2.4. Số liệu nhập khẩu xe tải trên 8T 53
    2.2.5 Số liệu nhập khẩu xe tải trên 8T theo nhãn hiệu 53
    2.2.6 Số liệu nhập khẩu xe tải trên 8T theo mục đích sử dụng 54
    2.3 Xây dựng chiến lược và lựa chọn chiến lược Marketing ôtô tải nặng và ôtô chuyên dùng : 57
    2.3.1 Lập ma trận SOWT: 57
    2.3.2 Phân tích các phương án chiến lược: 59
    2.3.3 Lựa chọn chiến lược tổng hợp: 64
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG CHIẾN LƯỢC MARKETING ÔTÔ SẢN XUẤT VÀ LẮP RÁP TẠI TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP THAN – KHOÁNG SẢN VIỆT NAM 66
    3.1 Một số giải pháp triển khai thành công chiến lược Marketing đã lựa chọn: 66
    3.1.1 Giải pháp nghiên cứu thị trường và lựa chọn thị trường trọng điểm: 66
    3.1.2 Giải pháp sản phẩm: 67
    3.1.3 Giải pháp phát triển hệ thống phân phối: 69
    3.1.4 Giải pháp xúc tiến thương mại: 69
    3.1.5 Giải pháp về con người: 71
    3.2 Một số kiến nghị đối với chính sách quản lý vĩ mô của Nhà nước để đẩy nhanh sự phát triển ngành công nghiệp ôtô Việt nam: 72
    LỜI KẾT LUẬN 77
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...