Chuyên Đề Xây dựng chiến lược Marketing Online

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những công cụ để xây dựng một chiến dịch marketing online cho phép tạo ra nơi tập kết toàn bộ thông tin về chiến dịch. Thông thường bao gồm: trang web, microsite, blog, twitter Tại sao lại lựa chọn blog để thực hiện một chiến dịch mà không phải là xây dựng trang web? Tại sao đa phần các chiến dịch khuyến mãi, tung sản phẩm mới lại gắn liền với các microsite? *BIẾN TRANG WEB THÀNH “VĂN PHÒNG ẢO” Trang web, dưới con mắt của những người làm marketing, là một trung tâm triễn lãm và giao dịch ảo của doanh nghiệp trên mạng Internet.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...