Luận Văn Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm đồ lót dành cho nam giới nhãn hiệu Triumph

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRÍCH YẾU

    Marketing là một phần quan trọng không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Nó quyết định sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp đó. Chúng tôi đã được làm quen với môn Marketing căn bản và bây giờ là nâng cao và mở rộng hơn với môn Quản trị Marketing. Môn học này cung cấp cho chúng tôi những kiến thức chuyên sâu về quản trị, phân tích cơ hội, phát triển các chiến lược và quản lí, chuyển giao các chương trình marketing. Không những chỉ học hỏi các kiến thức từ thầy cô, chúng tôi còn được tiếp xúc với thực tế thông qua đề án “Đồ lót dành cho nam giới nhãn hiệu TRIUMPH” với mục đích chính là đưa ra ý tưởng tung một dòng sản phẩm mới của Triumph ra thị trường và tiến hành lập kế hoạch marketing để phát triển dòng sản phẩm đó cạnh tranh với sản phẩm của thương hiệu khác. Sau 9 tuần làm việc, nhóm chúng tôi đã hoàn thành tốt đề án. Qua đề án, chúng tôi đã biết cách lập chiến lược marketing cho một sản phẩm, có thêm nhiều kinh nghiệm cọ xát, đồng thời hiểu rõ hơn nữa về Marketing. Và để có được thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chúng tôi đã thu thập trên Internet, sách báo, thâm nhập thực tế để nắm được tình hình của thị trường đồ lót nam hiện nay. Đây là cơ hội tốt để chúng tôi có thể thực hành những kiến thức đã học và gia tăng hiệu quả làm việc nhóm.



    MỤC LỤC

    TRÍCH YẾU 1

    MỤC LỤC 2

    LỜI CẢM ƠN 4

    NHẬP ĐỀ 5

    NỘI DUNG CHÍNH 7

    I – SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY 7

    1. Triumph và câu chuyện về chặng đường 100 năm tạo nên sự quyến rũ 7

    2. Sự xác nhận về mục tiêu của Triumph 7

    3. TRIUMPH INTERNATIONAL 8

    II - TÌNH HÌNH HIỆN TẠI 9

    1. Thị trường đồ lót nam hiện nay 9

    2. Chiến lược và sản phẩm đồ lót nam đã được đưa ra trên thị trường 10

    3. Cơ hội và thách thức 11

    III – CHIẾN LƯỢC MARKETING 13

    1. Mục đích 13

    2. Phân khúc thị trường 14

    3. Sự khác biệt 15

    4. Định vị 16

    5. Hệ thống phân phối 17

    IV – CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG 17

    1. Quảng cáo 17

    2. POSTER & BROCHURE 18

    3. Sự kiện 19

    4. Thiết kế cửa hàng 20

    V – KIỂM SOÁT 20

    VI – ĐÁNH GIÁ 21

    1. Ý nghĩa thực tiễn 21

    2. Đánh giá 21

    VII – KẾT LUẬN 22

    PHỤ LỤC 23

    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN 25



    NHẬP ĐỀ

    Ngay từ khi mới ra đời, Marketing đã được xem như là một công cụ quan trọng trong quá trình hoạt động kinh doanh của các nhà quản lí. Marketing là một trong bốn yếu tố cơ bản quyết định sự thành công, tạo ra chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, liên kết với các yếu tố khác nhau tạo nên một chiến lược kinh doanh hoàn thiện. Trong một môi trường hội nhập và cạnh tranh khốc liệt như nước ta hiện nay, các nhà doanh nghiệp luôn phải đưa ra những chính sách, chiến lược marketing phù hợp với xu thế mới để có thể tồn tại trên thương trường. Nhận biết được những khó khăn của đề tài, chúng tôi hiểu rằng để xây dựng được một kế hoạch hoàn hảo cho sản phẩm của mình thì trước hết phải nắm rõ và thực hiện tốt việc quản trị marketing. Nhờ vào kiến thức được cung cấp trên lớp và các tài liệu tham khảo, nhóm chúng tôi đã thấy được tầm quan trọng của việc xây dựng một hệ thống quản trị marketing tốt thì mới có thể đưa ra được một chiến lược tốt cho việc tung sản phẩm mới ra thị trường. Qua đề án chúng tôi đặt ra những mục tiêu:

    ã Mục tiêu 1: Tiếp cận chuyên sâu các kiến thức marketing

    ã Mục tiêu 2: Hiểu biết các công cụ của chiến lược marketing hỗn hợp và áp dụng vào thực tế

    ã Mục tiêu 3: Đưa ra một số giải pháp cho việc marketing phát triển sản phẩm đồ lót nam nhãn hiệu Triumph

    Bên cạnh đó chúng tôi cũng đề ra một số mục tiêu riêng cho nhóm:

    ã Mục tiêu 1: Nâng cao kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng tìm kiếm và thu thập thông tin trên Internet

    ã Mục tiêu 2: Bổ sung kiến thức cho môn học thông qua quá trình tìm hiểu và thực hành

    ã Mục tiêu 3: Rèn luyện kĩ năng lập kế hoạch chiến lược marketing sản phẩm







     

    Các file đính kèm:

Đang tải...