Luận Văn Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bột nêm knorr trong hoàn cảnh hiện nay

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU


    Xã hội càng phát triển, cuộc sống càng bận rộn, bon chen. Những phút giây đầm ấm quây quần trong bữa ăn gia đình ngày càng trở nên hiếm hoi. Người ta tận dụng từng giây phút cho mỗi bữa ăn gia đình như vậy. Vai trò của người nội trợ rất lớn trong việc mang lại cho gia đình những bữa ăn đầm ấm với những món ăn ngon, đậm đà hương vị.

    Đáp ứng nhu cầu đó, công ty Unilever đã đưa ra sản phẩm “Bột nêm Knorr” để giúp tăng hương vị cho những bữa ăn gia đình. Sản phẩm Knorr đã và đang được nhiều người ưa chuộng khi mang lại cho những món ăn hương vị đậm đà của “thịt thăn, xương ống” như đã in trên bao bì của sản phẩm. Thế nhưng, bản thân sản phẩm Knorr cũng gặp phải không ít vấn đề trong việc đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng và sự cạnh tranh khốc liệt của những sản phẩm khác cùng loại.

    Để tìm hiểu và làm rõ những vấn đề đang xảy ra với sản phẩm “Hạt nêm từ thịt Knorr” trong giai đoạn hiện tại đồng thời thiết kế một chiến lược khả thi để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả, vượt qua những khó khăn và thử thách hiện tại mà nó đang phải đối mặt, nhóm sinh viên chúng tôi quyết định nghiên cứu đề tài này và giới thiệu đến các bạn.



    MỤC LỤC
    Lời mở đầu . 3
    Danh sách nhóm . 4
    Mục lục . 5
    Chương 1: Hiện trạng 6
    Tình hình thị trường . 6
    Tình hình sản phẩm . 6
    Chương 2: Phân tích cơ hội marketing . 8
    Môi trường vĩ mô . 8
    Môi trường vi mô . 12
    Chương 3: Mục tiêu chiến lược 14
    Chương 4: Chiến lược Marketing . 15
    Chiến lược phát triển sản phẩm 15
    Chiến lược PR, quảng cáo . 16
    Kết luận 17
    Phụ lục: Dự toán tài chính . 18
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...