Tài liệu Xây dựng chiến lược kinh doanhcho dntn đang giai đoạn 2008 – 2014

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANHCHO DNTN ĐANG GIAI ĐOẠN 2008 – 2014

    DNTN Đang hoạt động trên các lĩnh vực tương đối đặc biệt là: Thương mại du lịch và sản xuất kinh doanh cá sấu. Đây là hai loại hình kinh doanh có tính chất cạnh tranh tương đối khác biệt. Đề tài chỉ tập trung phân tích một số đối thủ cạnh tranh trong nước bên lĩnh vực kinh doanh cá sấu. Do giới hạn về thời gian và chi phí nên các đối thủ cạnh tranh ở nước ngoài (chủ yếu là Thái Lan) không được đưa vào phân tích, vì điều này đòi hỏi rất nhiều thông tin, dẫn tới cần có nhiều thời gian và chi phí để thu thập. Ngoài ra, do DNTN Đang vừa là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh vừa là doanh nghiệp dịch vụ nên tác giả đi sâu phân tích khách hàng mà không phân tích đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực du lịch này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...