Chuyên Đề Xây dựng chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường của Công ty Cổ phần Toji Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xây dựng chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường của Công ty Cổ phần Toji Việt Nam


    MỤC LỤC
    Trang
    PHẦN I: PHƯƠNG PHÁP LUẬN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 1
    I. Khái niệm về hệ thống chiến lược của doanh nghiệp và phân loại 1
    1. Định nghĩa, đặc điểm 1
    2. Các loại chiến lược trong hệ thống các chiến lược của doanh nghiệp 1
    II. Vai trò, ý nghĩa của chiến lược sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 3
    III. Phương pháp xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 4
    1. Phân tích tình hình thực tế của doanh nghiệp 4
    2. Xác định và nhận thức cơ hội 5
    3. Các phương pháp xây dựng chiến lược kinh doanh 6
    4. Một số phương án chiến lược kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp thương mại 8
    5. Lựa chọn và đánh giá chiến lược kinh doanh 17
    PHẦN II: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TOJI 19
    I. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty cổ phần Toji Việt Nam 19
    1. Lịch sử hình thành Toji Việt Nam 19
    2. Quá trình hoạt động 19
    3. Tổ chức bộ máy 21
    II. Đặc điểm về hoạt động kinh doanh và tổ chức sản xuất của công ty cổ phần Toji Việt Nam 23
    1. Chức năng, nhiệm vụ: 23
    2. Ngành nghề sản xuất kinh doanh 24
    3. Thị trường sản phẩm 26
    4. Quan hệ với các đối tác kinh doanh 29
    III. Phân tích hệ thống chỉ tiêu tài chính 31
    IV. Phân tích thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 33
    V. Đánh giá về thế mạnh, thế yếu, cơ hội và mối đe dọa của công ty 35
    PHẦN III: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CHO CÔNG TY CỔ PHẦN TOJI VIỆT NAM 36
    I. Vai trò, mục tiêu của chiến lược mở rộng thị trường 36
    1. Sự cần thiết phải xây dựng chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường 36
    2. Mục tiêu 36
    II. Căn cứ và nội dung xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần Toji Việt Nam 37
    III. Xây dựng chiến lược phát triển thị trường cho công ty cổ phần Toji Việt Nam 38
    1. Xây dựng chiến lược thị trường 38
    2. Chiến lược sản phẩm 44
    3. Chiến lược giá cả 46
    4. Chiến lược phân phối 47
    5. Chiến lược quảng cáo và xúc tiến bán hàng 47
    MỤC LỤC 49
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...