Thạc Sĩ Xây dựng chiến lược kinh doanh của tổng đại lý chuyển phát nhanh FedEx đếyn năm 2015

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 31/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ðề: TS241 - Xây dựng chiến lược kinh doanh của tổng đại lý chuyển phát nhanh FedEx đếyn năm 2015

    MỤC LỤC ​

    Trang phụ bìa
    Lời cảm ơn
    Lời cam đoan
    Danh mục các ký hiệu chữ viết tắt
    Danh mục các bảng biểu, hình

    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
    1.1 TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
    1.2 QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
    1.3 TẦM QUAN TRỌNG CỦA XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
    1.4 KHÁI QUÁT VỀ CHUYỂN PHÁT NHANH

    CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC CỦA TỔNG ĐẠI LÝ CHUYỂN PHÁT NHANH FEDEX THỜI GIAN QUA
    2.1 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TỔNG ĐẠI LÝ CPN FEDEX
    2.2 TÌNH HÌNH XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC TẠI TỔNG ĐẠI LÝ CHUYỂN PHÁT NHANH FEDEX TỪ NĂM 2003 - 2008
    2.3 KẾT QUẢ THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC
    2.4 ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ TÌNH HÌNH XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC THỜI GIAN QUA:
    2.5 PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ MÔI TRƯỜNG
    2.6 PHÂN TÍCH CHUỖI GIÁ TRỊ TỔNG ĐẠI LÝ CPN FEDEX

    CHƯƠNG III: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH TẠI TỔNG ĐẠI LÝ CHUYỂN PHÁT NHANH FEDEX ĐẾN NĂM 2015
    3.1 QUAN ĐIỂM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC
    3.2 MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN CỦA TỔNG ĐẠI LÝ FEDEX ĐẾN NĂM 2015
    3.3 SỬ DỤNG CÔNG CỤ MA TRẬN SWOT ĐỂ XÂY DỰNG VÀ LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ĐẾN NĂM 2015
    3.4 CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ĐẾN NĂM 2015
    3.5 CÁC KIẾN NGHỊ NHẰM THỰC HIỆN TỐT CÁC CHIẾN LƯỢC
    3.6.1 Đối với Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Bưu Điện
    3.6.2 Đối với Ngành Hải Quan
    3.6.3 Đối với tập đồn FedEx

    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
    pilot, 4/12/10 Phản hồi bài viết với BQT#2ThíchTrả lời

    pilot
    pilot
    đang tập lái
    Ðề: TS241 - Xây dựng chiến lược kinh doanh của tổng đại lý chuyển phát nhanh FedEx đếyn năm 2015

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    ---*--- ​

    1. PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam, Chiến lược và chính sách kinh doanh, NXB Lao động – Xã hội năm 2006
    2. PGS.TS Nguyễn Thị Liên Diệp, Quản trị học, NXB thống kê năm 2005
    3. Dương Ngọc Dũng, Chiến lược cạnh tranh treo lý thuyết của Michael E. Porter
    4. Fred R. David Khái luận về quản trị chiến lược ( Concepts of Strategic management ), NXB thống kê năm 2006
    5. PGS.TS Đào Duy Huân, Quản trị học trong toàn cầu hóa, NXB thống kê năm 2006
    6. GS.TS Hồ Đức Hùng, Quản trị marketing, Trường Đại học kinh tế năm 2004
    7. PGS.TS Lê Thanh Hà, TS. Hoàng Lâm Tịnh, Ứng dụng lý thuyết hệ thống trong quản trị doanh nghiệp, NXB trẻ 1998
    8. Nguyễn Đình Thọ, nghiên cứu cho luận văn tốt nghiệp ngành QTKD thực trạng và giải pháp, NXB văn hóa – thông tin 2008
    9. Bảng Tổng kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Đại Lý FedEx từ năm 2003 - 2008
    10. Cục thống kê TP. HCM ( 2003 - 2008 )
    11. Niên giám thống kê TP. HCM ( 2003 -2008 )
    12. Các tạp chí thời báo kinh tế Việt Nam và báo Bưu Điện
    13. Thời báo kinh tế Sài Gòn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...