Luận Văn Xây dựng chiến lược kinh doanh cty tnhh quảng cáo – in – bao bì sơn tùng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Do đó, vấn đề cốt lõi của công ty hiện nay là phải có định hướng phát triển lâu dài thông qua một chiến lược kinh doanh đúng đắn được xây dựng phù hợp với bối cảnh môi trường và tương thích với khả năng, vị thế của từng doanh nghiệp trong điều kiện thị trường nhiều biến động và cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, sôi động như hiện nay. Đó là lý do chọn đề tài “XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CTY TNHH QUẢNG CÁO – IN – BAO BÌ SƠN TÙNG”
    II. Mục tiêu nghiên cứu
    Việc chọn đề tài ” XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CTY TNHH QUẢNG CÁO – IN – BAO BÌ SƠN TÙNG” nhằm các mục tiêu sau:
    1. Nghiên cứu thực trạng hoạt động doanh nghiệp tìm ra các mặt mạnh và mặt yếu của Cty
    2. Phân tích tác động của môi trường kinh doanh đến hoạt động kinh doanh của Cty, nhận thức rõ các cơ hội và thách thức
    3. Đề ra, lưạ chọn chiến lược và đề xuất biện pháp thực hiện thích hợp cho công ty trong việc phát triển và hội nhập trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay.
    III. Phương pháp nghiên cứu
    Việc nghiên cứu đề tài này thông qua phương pháp chung như sau:
    Bước 1: Thu thập số liệu thông qua:
    Tài liệu kế toán của Cty
    Tham khảo các tài liệu có liên quan từ phòng kinh doanh, xưởng sản xuất
    Quan sát thực tế tại cơ quan thực tập
    Phỏng vấn trực tiếp các nhà quản lý của Cty
    Bước 2: Phân tích số liệu bằng một số phương pháp như:
    Phương pháp so sánh, tổng hợp: so sánh giữa các kỳ trong năm rồi đi đến kết luận.
    Phương pháp quy nạp: phương pháp đi từ những vấn đề nhỏ rồi mới đi đến kết luận chung.
    Phương pháp phân tích SWOT: là kỹ thuật để phân tích và xử lý kết quả nghiên cứu về môi trường, giúp doanh nghiệp đề ra chiến lược một cách khoa học.
    Phương pháp phân tích thông qua Ma trận SPACE (ma trận vị trí chiến lược và đánh giá hoạt động): Phương pháp này cho thấy chiến lược tấn công, thận trọng, phòng thủ hay cạnh tranh là thích hợp nhất đối với một tổ chức.
    Phương pháp Ma trận chiến lược chính: cũng là một công cụ phổ biến để hình thành các chiến lược có khả năng lựa chọn.
    IV. Phạm vi nghiên cứu:

    Do giới hạn về không gian và thời gian nên việc nghiên cứu, phân tích chỉ dừng lại ở thị trường hiện tại của Cty mà cụ thể là Tp. Cần Thơ và một số tỉnh lân cận tại khu vực ĐBSCL.

    Do họat động của Cty da dạng, nhiều lĩnh vực và do kiến thức, thời gian có hạn nên đề tài này không đi sâu nghiên cứu phân tích hết tất cả các lĩnh vực kinh doanh của Cty mà chỉ tập trung vào lĩnh vực In kỹ thuật số.
    Về phân tích số liệu, chỉ phân tích số liệu qua 3 năm họat động gần nhất của
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...