Tiểu Luận Xây dựng chiến lược E-Marketing cho các doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    I. E-Marketing (Marketing trực tuyến). 2
    1. Marketing trực tuyến là gì?. 2
    2. Marketing trực tuyến và E-Business. 2
    3. Những hình thức của Marketing trực tuyến. 2
    4. Marketing trực tuyến và Marketing truyền thống. 2
    II. Ứng dụng Marketing trực tuyến trên thế giới. 2

    1. Chiến dịch tranh cử của tổng thống Mỹ Obama. 2
    2. Coca-Cola – Happiness Ambassador Program: Chương trình sứ giả hạnh phúc. 2
    III. Marketing trực tuyến tại các DN Việt Nam. 2
    1. Môi trường Marketing trực tuyến tại Việt Nam . 2
    2. Các DN nước ngoài làm marketing trực tuyến. 2
    3. Các DN Việt Nam. 2
    4. Những khó khăn, cản trở trong ứng dụng Marketing trực tuyến tại Việt Nam. 2
    4.1 Đội ngũ lãnh đão không am hiểu rõ. 2
    4.2 Thiếu kiến thức và nguồn nhân lực cho Marketing trực tuyến. 2
    4.3 Các công ty Marketing tại Việt Nam còn yếu và còn thiếu. 2
    IV. Các DN nên ứng dụng Marketing trực tuyến như thế nào?. 2
    1. Nhận thức tầm quan trọng của Marketing trực tuyến. 2
    2. Cách thức thự hiện chiến lược Marketing trực tuyến. 2
    2.1 Phân tích SWOT. 2
    2.2 Mô hình SOSTAC về chiến lược Marketing. 2
    2.3 Công cụ Social Media Marketing. 2
    V. KẾT LUẬN:. 2






    LỜI MỞ ĐẦU
    Theo thống kê tại Mỹ.
    86% khán giả không còn tin tưởng vào quảng cáo truyền thống
    Chỉ có 18% chiến dịch quảng cáo trên TV có chỉ số ROI hiệu quả
    90% khán giả bỏ qua quảng cáo trên TV
    14% tin vào quảng cáo, 76% tin vào giới thiệu của bạn bè cho quyết định mua hàng
    65% tin vào bạn, 27% tin vào chuyên gia, 8% tin vào ngôi sao.
    RADIO mất 38 năm để tiếp cận 50 triệu người nghe
    Tivi mất 13 năm
    Internet mất 4 năm để đạt 50 triệu người online
    iPod đạt 50 triệu người dùng trong 3 năm
    Facebook đạt 200 triệu người dưới 12 tháng.
    Những số liệu trên cho chúng ta thấy cách thức marketing đã thay đổi một cách nhanh chóng. Những cách thức marketing trước đây đã không còn hiệu quả. Trong thời đại người tiêu dùng nắm giữ quyền lực và nguồn thông tin tràn ngập và các cộng đồng kết nối, thông điệp marketing và cách thức marketing của DN quyết định sự thành bại. Trong xu hướng này, rất nhiều các DN trên thế giới đã lựa chọn cách thức tiếp cận khách hàng bằng e-marketing (Marketing trực tuyến) hay còn được biết đến với các tên như Online Marketing, Internet Marketing.

    Vậy Marketing trực tuyến là gì? Các DN Việt Nam đã ứng dụng Marketing trực tuyến như thế nào? Những công cụ marketing trực tuyến nào các DN lên lựa chọn để tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn gia tăng hiệu quả?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...