Luận Văn Xây dựng chiến lược cho công ty Sa Giang trong giai đoạn 2010-2015

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bích Tuyền Dương, 21/11/12.

  1. Bích Tuyền Dương

    Bài viết:
    2,590
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TỔNG QUAN
    1.1. Cơ sở hình thành đề tài
    Công ty CP XNK Sa Giang là Công ty chuyên sản xuất bánh phồng tôm và thương hiệu này từ lâu đã rất quen thuộc đối với khách hàng trong và ngoài nước vì chất lượng sản phẩm tuyệt hảo và giá cả hợp lý.
    Tuy nhiên, thị trường luôn biến động không ngừng, yêu cầu của khách hàng ngày một khó tính hơn vì thế Sa Giang cần lập cho mình một chiến lược kinh doanh thích hợp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, đảm bảo vị thế thương hiệu trong lòng khách hàng. Hơn thế nữa, chiến lược kinh doanh phù hợp còn giúp Sa Giang định hướng phát triển của doanh nghiệp mình trong tương lai.
    1.2. Mục tiêu
    - Phân tích những cơ hội và đe dọa chủ yếu đối với ngành sản xuất chính của Công ty.
    - Phân tích điểm mạnh, điểm yếu của Sa Giang.
    - Xây dựng chiến lược phù hợp cho Công ty.
    1.3. Phạm vi nghiên cứu:
    Công ty Sa Giang có nhiều ngành nghề sản xuất, kinh doanh như: bánh phồng tôm, đu đủ sấy, chả giò nhưng đề tài chỉ tập trung nghiên cứu, xây dựng chiến lược cho ngành sản xuất sản phẩm bánh phồng tôm. Vì đây là ngành nghề chủ yếu và mang lại doanh thu cao nhất cho công ty. Và đề tài chỉ xây dựng chiến lược cho công ty Sa Giang trong giai đoạn 2010-2015.
    1.4. Ý nghĩa nghiên cứu:
    Qua kết quả nghiên cứu sẽ cho thấy những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, đồng thời giúp Sa Giang biết rõ những điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp mình và thấy được những cơ hội và đe dọa trong môi trường vĩ mô. Từ đó, công ty khắc phục những điểm yếu, tránh những đe dọa và phát huy những điểm mạnh và cơ hội giúp công ty xác định được phương hướng và nâng cao vị thế của mình trong tương lai.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...