Chuyên Đề Xây dựng chiến dịch Quảng cáo cho Khách sạn Hải Vân

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời Mở Đầu​


    Ngày nay khi đời sống kinh tế của con người ngày càng được nâng cao, trình độ xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu giải trí tham quan nghỉ mát ngày một tăng. Du lịch trở thành một nhu cầu tất yếu của con người. Bên cạnh đó du lịch cũng là một phương tiện chính yếu trong quan hệ giưa con người với con người trong xã hội cũng cộng đồng quốc tế nhằm xây dựng các mối quan hệ chính trị, kinh tế văn hóa, khoa học mà cuộc sống hiện nay đã đặt ra. Trên ý nghĩa xã hội và nhân đạo du lịch đã đưa con người đến với nhau, xích lại gần nhau vì hòa bình hữu nghị và hợp tác giữa các dân tộc. Hơn thế nữa với mọi lứa tuổi du lịch còn là một nền giáo dục phong phú, một chân trời bao la vô tận mà cho đến ngay nay vẫn chưa khai thác đủ. Dân gian ta có câu: "Đi một ngày đàng học một sàng khôn" là như vậy.


    Đứng trên giác độ kinh tế, du lịch là một ngành kinh doanh tổng hợp bao gồm các hoạt động tổ chức, hướng dẫn du lịch, sản xuất và trao đổi hàng hóa và dịch vụ của những tổ chức, xí nghiệp đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu về đi lại, lưu trú, ăn uống, vui chơi, giải trí và các nhu cầu khác của ngành du lịch. Đây là một trong những ngành kinh doanh đạt hiệu quả cao.


    Là một Tỉnh có tài nguyên du lịch phong phú, nằm ở trung độ đất nước, trên trục đường bộ đường sắt, đường thủy và đường hàng không của cả nước và khu vực. Phía Bắc giáp tỉnh Thừa thiên Huế, phía Tây và Nam giáp Tỉnh Quảng Nam, phía Đông giáp biển Đông. Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, chia làm hai mùa rõ rệt. Nhiệt độ trung bình từ 28 -290C.


    Đến với vùng đất Đà Nẵng, du khách có dịp tham quan các danh lam thắng cảnh như: Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, biển T20 và có thể bơi lội thỏa thích ở các bãi biển đẹp, cát trắng mịn kéo dài hàng chục kilomet, tiềm năng du lịch ở vùng đất Đà Nẵng thật to lớn.


    Trong hoạt động kinh doanh du lịch thì hoạt động kinh doanh Khách sạn chiếm một vị trí rất quan trọng bởi vì ăn ngủ là nhu cầu thiết yếu của con người nhằm duy trì cuộc sống. Tuy không phải là mục đích chính của chuyến đi nhưng chất lượng của nó lại ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của chuyến đi. Mặt khác khách có tính chất quyết định đến sự tồn tại và phát triển của khách sạn. Vì vậy nguồn khách có ý nghĩa rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của Khách sạn.


    Khách sạn Hải Vân là một đơn vị kinh tế Nhà nước được sự quản lý của Công ty Du lịch Dịch vụ Thành phố Đà Nẵng. Mặc dù gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất kỹ thuật, về nguồn vốn và độ ngũ nhân viên, nhưng đơn vị đã khắc phục được những khó khăn và đứng vẫn cho đến nay.


    Tuy nhiên để tồn tại và phát triển trên thị trường du lịch trong tình hình cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt, công tác nghiên cứu thị trường khách để từ đó có những chính sách quảng cáo để thu hút khách đến với Khách sạn Hải Vân là hết sức cần thiết và rất quan trọng nhất là trong giai đoạn hiện nay, khi có nhiều khách sạn cùng tầm cỡ kinh doanh trên địa bàn.


    Nhận thức được tầm quan trọng của việc quảng cáo để thu hút khách đến với khách sạn. Trong quá trình kiến tập và nghiên cứu Em đã mạnh dạn chọn đề tài: “Xây dựng chiến dịch Quảng cáo cho Khách sạn Hải Vân Đà Nẵng”.


    MỤC LỤC​
    LỜI MỞ ĐẦU
    PHầN i
    CƠ Sở Lý Luận
    I. Những vấn đề cơ bản về hoạt động kinh doanh của khách sạn
    1. Khái niệm và bản chất của hoạt động kinh doanh khách sạn
    2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh
    3. Nội dung của hoạt động kinh doanh khách sạn
    4. ý nghĩa của hoạt động kinh doanh khách sạn
    II. Các nội dung về quảng cáo
    1. Khái niệm quảng cáo
    2. Mục đích của quảng cáo
    3. Nội dung xây dựng chiến lược quảng cáo
    4. Các phương thức quảng cáo
    III. Công tác thực hiện quảng cáo
    1. Công tác tổ chức
    2. Xác định ngân quỹ
    PHầN II
    Thực trạng kinh doanh và công tác quảng cáo
    tại khách sạn hải vân
    I. Tổng quan về Khách sạn Hải Vân
    1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn
    2. Chức năng và nhiệm vụ
    3. Cơ cấu tổ chức và thực hiện lao động ở Khách sạn Hải Vân
    4. Cơ sở vật chất kỹ thuật ở Khách sạn Hải Vân
    II. Tình hình hoạt động kinh doanh của Khách sạn Hải Vân
    1. Kết quả hoạt động kinh doanh của Khách sạn Hải Vân
    2. Nguồn khách và đặc điểm của nguồn khách
    III. Phân tích hoạt động quảng cáo tại KS Hải Vân trong thời gian qua
    1. Đối tượng quảng cáo tại khách sạn
    2. Các chính sách quảng cáo của khách sạn
    3. Công tác quảng cáo của khách sạn trong thời gian qua
    4. Kết luận về hoạt động quảng cáo ở khách sạn
    phần iii
    XÂY dựng chính sách quảng cáo ở khách sạn hải vân
    I. Cơ sở xây dựng chính sách quảng cáo
    1. Xác định thị trường mục tiêu
    2. Quỹ dành cho quảng cáo
    3. Đội ngũ lao động
    II. Phương hướng kinh doanh của khách sạn trong thời gian đến
    1. Phương hướng kinh doanh của khách sạn
    2. Mục tiêu kinh doanh của khách sạn
    III. Các giải pháp để xây dựng chính sách quảng cáo của
    Khách sạn Hải Vân
    1. Xác định hình thức quảng cáo ở Khách sạn Hải Vân
    2. Tổ chức thực hiện
    3. Ngân quỹ thực hiện hoạt động quảng cáo ở Khách sạn Hải Vân
    4. Những giải pháp hỗ trợ xúc tiến bán
    5. Đánh giá việc quảng cáo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...