Luận Văn Xây dựng câu hỏi theo hướng phát huy năng lực của học sinh trong dạy học các bài 12, 13, 14, 16 - si

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    Lời cảm ơn 2

    Mục lục 4

    Phần I - mở đầu 5

    1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI. 5

    2. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU 7

    3. NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU 7

    4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 8

    Phần II: Kết quả nghiên cứu 9

    1. HỆ THỐNG HOÁ NHỮNG CƠ SỞ LÝ THUYẾT CỦA VIỆC XÂY DỰNG CH THEO HƯỚNG PHÁT HUY NĂNG LỰC TỰ LỰC CỦA HỌC SINH 9

    1.1 KHÁI NIỆM VỀ CÂU HỎI 9

    1.2 VAI TRÒ CỦA CÂU HỎI 10

    1.3 CÁC LOẠI CÂU HỎI 10

    1.4 CÁC LOẠI CH PHÁT HUY NĂNG LỰC TỰ LỰC. 13

    2. PHÂN TÍCH TIỀM NĂNG XÂY DỰNG CH THEO HƯỚNG PHNLTL TRONG CÁC BÀI 12, 13, 14, 16 - SH6 14

    3. THỰC TRẠNG XÂY DỰNG CÂU HỎI. 16

    3.1 CÁCH TIẾN HÀNH ĐIỀU TRA. 16

    3.2 KẾT QUẢ 16

    3.3 NHẬN XÉT KẾT QUẢ: 17

    3.4 NGUYÊN NHÂN CỦA THỰC TRẠNG TRÊN. 17

    4. XÂY DỰNG CÂU HỎI 18

    4.1 CẤU TRÚC CỦA CÂU HỎI 18

    4.2 YÊU CẦU SƯ PHẠM CỦA CÂU HỎI 19

    4.3 QUY TRÌNH XÂY DỰNG CÂU HỎI THEO HƯỚNG PHNLTL CỦA HS 19

    5. XÂY DỰNG CÂU HỎI ĐỂ DẠY BÀI 12, 13, 14, 16. 22

    5.1 XÂY DỰNG CÁC CÂU HỎI ĐỂ DẠY BÀI 12 - BIẾN DẠNG CỦA RỄ. 22

    5.2 CÁC CÂU HỎI ĐỂ DẠY BÀI 13 - CẤU TẠO NGOÀI CỦA THÂN . 25

    5.3 CÁC CÂU HỎI ĐỂ DẠY BÀI 14 - THÂN DÀI RA DO ĐÂU ? 26

    5.4 CÁC CÂU HỎI ĐỂ DẠY BÀI 16 - THÂN TO RA DO ĐÂU ? 22

    6. XÁC ĐỊNH HIỆU QUẢ CỦA NHỮNG CÂU HỎI ĐÃ ĐỀ XUẤT 26

    6.1 PHƯƠNG PHÁP XÁC ĐỊNH. 26

    6.2 KẾT QUẢ SAU KHI ĐIỀU TRA 27

    6.3 LỜI BÌNH 28

    Phần III: KếT LUậN Và KIếN NGHị 29

    1. KẾT LUẬN: 29

    2. KIẾN NGHỊ. 29

    TàI liệu tham khảo 31
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...