Báo Cáo Xây dựng bộ phận marketing doanh nghiệp(marketing b2b) tại công ty cổ phần sản xuất nhựa duy tân

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦUCHƯƠNG 1CƠ SỞ LÝ LUẬN1.1 Các khái niệm cơ bản về Marketing 81.2 Vai trò Marketing trong hoạt động doanh nghiệp . 9 . 1.2.1Vai trò của Marketing đối với kinh doanh của doanh nghiệp 9 . 1.2.2Mối quan hệ giữa Marketing với các bộ phận chức năng khác 9CHƯƠNG 2GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔPHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN 2.1 Giới thiệu chung . 122.2 Những dòng sản phẩm chính 132.3 Cơ sở vật chất . 132.4 Phương châm hoạt động 142.5 Công tác đảm bảo chất lượng . 142.6 Các thành tích đạt được 152.7 Tình hình kinh doanh của Công ty CPSX Nhựa Duy Tân 152.8 Phương hướng phát triển . 19CHƯƠNG 3XÂY DỰNG BỘ PHẬNMARKETING DOANH NGHIỆP (MARKETING B2B) TẠI CÔNG TY CPSX NHỰA DUY TÂN 3.1 Phân tích cạnh tranh 213.2 Phân tích khách hàng 233.3 Phân tích SWOST . 243.4 Mục tiêu của Công ty 263.5 Chiến lược Marketing MIX . 26 . 3.5.1Chiến lược sản phẩm (P1) . 26 . 3.5.2Chiến lược phân phối (P2) 28 . 3.5.3Chiến lược giá (P3) . 29 . 3.5.4Chiến lược xúa tiến (P4) 313.6 Xây dựng phòng Marketing 36 . 3.6.1Sơ dồ tổ chức phòng Marketing 36 3.6.2 Những yêu cầu, trách nhiệm 37 . -Trưởng phòng Maketing 38 . -Nhân viên phụ trách truyền thong quảng cáo và PR 40 . -Nhân viên nghiên cứu thị trường . 42 . - Trợlý phòng Maketing 44 . 3.6.3Nguồn tuyển dụng 45
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...