Luận Văn Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan đa phương án bài 44, 46, 48 - chương 3 - Công nghệ 10 - T

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan đa phương án bài 44, 46, 48 - chương 3 - Công nghệ 10 - THPT


    MỤC LỤC
    Lời cảm ơn. i
    Mục lục. ii
    Danh mục viết iv
    Danh mục bảng. v
    Danh mục biểu đồ. v
    PHẦN MỞ ĐẦU 1
    1. Lý do chọn đề tài 1
    1.1. Xuất phát từ yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học (PPDH). 1
    1.2. Xuất phát từ yêu cầu đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học hiện nay 2
    1.3. Xuất phát từ đặc điểm của môn học. 3
    2. Mục đích nghiên cứu. 4
    3. Nhiệm vụ của đề tài 4
    4. Đối tượng nghiên cứu. 4
    5. Khách thể nghiên cứu. 5
    6. Giả thuyết khoa học. 5
    7. Giới hạn đề tài 5
    8. Phương pháp nghiên cứu. 5
    8.1. Nghiên cứu lý thuyết 5
    8.2. Điều tra. 5
    8.3. Thực nghiệm sư phạm 5
    8.4. Xử lý số liệu. 6
    PHẦN NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 9
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN 9
    1.1. Trên thế giới 9
    1.2. Ở Việt Nam 11
    1.2.1. Tại Miền Nam 11
    1.2.2. Tại Miền Bắc. 12
    CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 15
    2.1. Cơ sở lý luận. 15
    2.1.1. Những khái niệm cơ bản về KTĐG kết quả học tập. 15
    2.1.2. Câu hỏi và câu trắc nghiệm trong dạy học. 21
    2.1.3. Quy trình xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan đa phương án. 29
    2.2. Cơ sở thực tiễn. 36
    2.2.1. Thực trạng của việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan đa phương án trong kiểm tra đánh giá ở trường THPT. 36
    2.2.2. Mục đích xây dựng câu hỏi trắc nghiệm 38
    2.2.3. Yêu cầu đối với GV trong việc xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan đa phương án 38
    2.2.4. Cấu trúc nội dung chương 3: Bảo quản, chế biến nông, lâm, thủy sản bài 44, 46, 48 38
    CHƯƠNG III: KẾT QUẢ VÀ THẢO LUẬN 45
    3.1. Kế hoạch xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan đa phương án. 45
    3.1.1. Xây dựng bảng trọng số chung cho nội dung trắc nghiệm khách quan chương 3: Bảo quản, chế biến nông, lâm, thuỷ sản bài 44, 46, 48. 45
    3.1.2. Xây dựng kế hoạch chi tiết cho nội dung câu hỏi TNKQ - ĐPA 45
    3.2. Mục đích thực nghiệm 46
    3.3. Quy trình thực nghiệm 47
    3.3.1. Bố trí thí nghiệm 47
    3.3.2. Xử lý số liệu. 48
    3.3.3. Kết quả thực nghiệm 48
    3.4. Phần xin ý kiến giáo viên. 60
    PHẦN KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ 63
    1. Kết luận. 63
    2. Đề nghị 63
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 65
    PHỤ LỤC 67
     
Đang tải...