Luận Văn Xây dựng bản kế hoạch Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty bánh kẹo Hải Hà-Kotobu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Xây dựng bản kế hoạch Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Cty bánh kẹo Hải Hà-Kotobuki trên thị trường


    LỜI MỞ ĐẦU

    Ngày nay, cạnh tranh luôn là vấn đề được coi nóng bỏng của toàn cầu vì nó thường xuyên xảy ra, có ảnh hưởng mạnh mẽ tới từng nền kinh tế của từng quốc gia, từng ngành, từng doanh nghiệp . Trong mỗi ngành tính chất cạnh tranh cũng khác nhau. Ngành sản xuất kinh doanh bánh kẹo với những đặc điểm riêng có của mình có tính cạnh tranh rất mạnh nhưng nó lại không bộc lộ một cách rõ rệt sự suy vong của một số hãng này hay sự thịnh vượng của các hãng khác. Nắm bắt được thực tế này Công ty Hải Hà-Kotobuki đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường. Song để thích ứng được với môi trường cạnh tranh chung khốc liệt, môi trường pháp lý luôn thay đổi và nhằm đạt được những mục tiêu đã đặt ra của công ty thì đòi hỏi công ty phải soạn thảo cho mình một bản kế hoạch Marketing tốt. Bản kế hoạch mà công ty đưa ra phải chặt chẽ nhưng cũng phải linh hoạt để có thể thích ứng được với tình hình và có khả năng tiếp thu những yếu tố mới trên thị trường đang biến chuyển và đôi khi bất ổn định. Nói cách khác, kế hoạch Marketing phải điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng tuỳ theo những biến đổi đang diễn ra hay có thể dự đoán trước được. Nội dung bản kế hoạch là thông qua sự phân tích môi trường và thị trường, trong đó đề ra những chiến lược lớn cùng với những mục tiêu ngắn hạn và trung hạn cho công ty, từ đó xác định những phương tiện cần có để đạt được mục tiêu trên, và những hành động cần thực hiện; cuối cùng ước tính những khoản thu chi nhằm thiết lập một ngân sách để thực hiện được bản kế hoạch này, và cho phép kiểm tra thường xuyên việc thực hiện kế hoạch.

    Bài tập lớn mà nhóm 5 thực hiện có tiêu đề: “Xây dựng bản kế hoạch Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty bánh kẹo Hải Hà-Kotobuki trên thị trường” sẽ đề cập đến tất cả những nội dung nêu trên.
    Do thời gian và sự hiểu biết còn hạn chế nên bài viết không thể tránh khỏi những sai sót, do đó mong nhận được sự góp ý của bạn đọc, nhất là của cô giáo để chúng em có thể đạt được kết quả tốt hơn trong học tập.
     
Đang tải...