Luận Văn Xây dựng 1 chương trình đào tạo từ xa 1 môn học

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Xây dựng 1 chương trình đào tạo từ xa 1 môn học
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]LỜI NÓI ĐẦU
    Bước sang thế kỉ XXI, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển như vũ bão, trong đó khoa học công nghệ phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt là khoa học máy tính hay còn gọi là “Công nghệ Thông tin”. Nó đã xâm nhập vào mọi lĩnh vực của KHKT, kinh tế, chính trị, giải trí
    Công nghệ máy tính đem lại cho con người những khả năng kỳ diệu mà trước đây con người tưởng như không thể làm được. Từ những công việc, nhu cầu đơn giản hàng ngày cho đến việc lập trình, xây dựng các chương trình khoa học kỹ thuật lớn. Máy tính đã trở thành trợ thủ đắc lực nhất giúp con người cập nhật, tìm kiếm, thiết kế và lưu trữ thông tin một cách hiệu quả nhất.
    Cùng với sự phát triển về nhu cầu lưu trữ, xử lý, trao đổi thông tin, công nghệ phần mềm cũng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu đặt ra hàng ngày.Từ khi xuất hiện các hệ CSDL các tác giả không ngừng cung cấp, phát triển và hình thành nhiều hệ CSDL mới. Nhằm đáp ứng các yêu cầu đặt ra hiện nay về việc quản trị CSDL thì hệ quản trị CSDL SQL Server cũng không ngừng nâng cấp, phát triển và mở rộng những phiên bản SQL Server 6.0, SQL Server 6.5 và SQL Server 7.0 và nay là SQL Server 2000.
    SQL Server ra đời có những ưu điểm sau:
    Cho phép quản trị CSDL lớn, có tốc độ xử lý dữ liệu nhanh đáp ứng nhu cầu về thời gian.
    Cho phép nhiều người cùng khai thác trong một thời điểm đối với một CSDL và toàn bộ hệ quản trị CSDL.
    Có hệ thống bảo mật cao, hỗ trợ mạnh mẽ việc triển khai CSDL phân tán và cung cấp dịch vụ Internet.
    Cho phép lập trình kết nối với nhiều ngôn ngữ lập trình khác như Visual Basic, Visual C++
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...