Luận Văn Xác định thị trường mục tiêu và một số kiến nghị đối với hoạt động thu huỳt khách của khách sạn Công

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Bống Hà, 6/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu


    Tóm tắt nội dung

    Lời mở đầu: 4
    Chương 1: CƠ Sở Lý luận chung 6

    1. Một số khái niệm cơ bản về kinh doanh khách sạn: 6
    1.1 Khách sạn và kinh doanh khách sạn 6
    1.2 Sản phẩm của khách sạn: 10
    1.3 Khách của khách sạn: 12
    1.4 Thứ hạng và phân loại khách sạn : 13
    2. Nghiên cứu và phân đoạn thị trường: 17
    2.1 Nghiên cứu thị trường khách Du lịch : 17
    2.2 Phân đoạn thị trường: 19
    3. Các tiêu thức để lựa chọn và xác định thị trường mục tiêu: 20
    3.1.Khái niệm về thị trường mục tiêu: 20
    3.2.Các tiêu thức lựa chon, xác định thị trường mục tiêu: 21
    4. Các biện pháp thu hút khách: 22

    Chương II
    phân tích đặc điểm nguồn khách và thị trường mục tiêu của khách sạn Công Đoàn Việt Nam.

    1. Khái quát về hoạt động kinh doanh tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam : 25
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn: 25
    1.2 Mô hình cơ cấu tổ chức của khách sạn: 27
    1.3 Khái quát về lao động của khách sạn: 30
    1.4 Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn: 31
    1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn : 33
    2. Phân tích đặc điểm nguồn khách của khách sạn Công đoàn : 36
    3. Các giải pháp thu hút hiện nay của khách sạn Công Đoàn. 45

    Chương 3
    xác định thị trường mục tiêu mới cho khách sạn Công Đoàn , kiến nghị và giải pháp thu hút khách mục tiêu. 47


    1. Khái quát về kinh doanh khách sạn tại Hà Nội: 47
    1.1 Sự phát triển nguồn khách tại Hà Nội: 47
    1.2 Hệ thống khách sạn tại Hà Nội : 50
    2. Xác định thị trường mục tiêu mới cho khách sạn Công Đoàn : 51
    2.1 Xác định thị trườngmục tiêu mới cho khách sạn công đoàn trong ngắn hạn
    2.2. Xác định thị trường khách mục tiêu trong dài hạn cho khách sạn Công đoàn: 54
    3. Một số kiến nghị nhằm thu hút khách cho khách sạn Công Đoàn: 55
    3.1. Phân tích và nghiên cứu kỹ thị trường: 55
    3.2 Nâng cao chất lượng phục vụ: 57
    3.3 Hoàn thiện nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn Công Đoàn: 58
    3.4 Các hoạt động marketing mix: 61
    Kết Luận: 64
    Tài liệu tham khảo: 65
     

    Các file đính kèm:

    • 8.doc
      Kích thước:
      321.5 KB
      Xem:
      0
Đang tải...