Tài liệu Xác định lại định hướng marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Điểm xuất phát của định hướnglại chiến lược marketing là hình dung tương lai xem doanh nghiệp có còn vị trí vững vàng trong tương lai hay không. Điều này có thể là khó khăn, và với nhiều nhà quản trị còn rất mơ hồ khi trả lời câu hỏi này. Tuy nhiên, gần như chắc chắn, phần lớn câu trả lời là “không phải như hiện tại.” Các giai đoạn và tầm quan trọng của những thay đổi có thể xảy ra sẽ tác động rất khác nhau đến mỗi tổ chức. Chúng ta biết rằng quan niệm dài hạn sẽ khác nhau giữa các lĩnh vực kinh doanh tùy thuộc vào độ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...