Tài liệu Xác định cơ hội

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ã Mối quan hệ giữa giá trị cổ đông, giá trị khách hàng và quản lý chất lượng
    toàn thể
    ã Những yếu tố then chốt để tạo ra giá trị cổ đông cao hơn – tăng trưởng có
    lợi nhuận và các biên lợi nhuận được cải thiện
    ã Những yếu tố cơ bản bao gồm một chiến lược tăng trưởng, bản chất của các
    tiêu chuẩn để đánh giá từng phương án tăng trưởng, và các phương pháp
    thực hiện thay thế khác nhau
    ã Những phương pháp then chốt để tăng biên lợi nhuận
    ã Vì sao các giám đốc marketing phải biết những phương pháp này
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...