Sách Xác định cơ hội để tạo ra giá trị cổ đông

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương này tập trung vào các phương pháp để hoàn thành Nhiệm vụ 1 của marketing:
    Quyết định và đề xuất thị trường phải xem xét. Trước đây, chúng ta đã nhấn mạnh tầm
    quan trọng của việc thu hút và gìn giữ khách hàng như là cơ sở then chốt để làm ra lợi
    nhuận, bảo đảm sự sống còn và tăng trưởng của doanh nghiệp, và làm tăng giá trị cổ đông
    (hay giá trị cho cổ đông). Chương này bắt đầu bằng cách thảo luận sự phát triển của triết
    lý giá trị cổ đông và phát triển mối quan hệ giữa cung cấp giá trị cho cổ đông và cung cấp
    giá trị cho khách hàng. Chúng ta khép lại một vòng tròn luẩn quẩn bằng cách liên hệ
    những ý tưởng này với sự tiến triển của quản lý chất lượng toàn thể (hay toàn diện)
    (TQM). Sau đó hai động lực cơ bản của giá trị cổ đông sẽ được giới thiệu: tăng trưởng có
    lợi nhuận bằng cách mở rộng và/hoặc đa dạng hóa khỏi hoạt động kinh doanh hiện tại, và
    cải thiện biên lợi nhuận của hoạt động kinh doanh hiện tại. Phần lớn thảo luận tập trung
    vào những phương án khác nhau để vừa đảm bảo tăng trưởng có lợi nhuận vừa tăng biên
    lợi nhuận.
    Biên dịch: Hiếu Hạnh
    Hiệu đính: Xinh Xinh
     
Đang tải...