Tài liệu World Cup 2010, thương hiệu nào giành cup vàng: Adidas hay Nike?

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    World Cup 2010, thương hiệu nào giành cup vàng: Adidas hay Nike? Với xấp xỉ 2,6 tỷ người trên khắp thế giới dõi theo World Cup 2010, sự kiện trọng đại này đã trở thành sân chơi cho các nhà tiếp thị, mỗi người đều cố gắng gắn thương hiệu của mình với tình cảm mà những người hâm mộ dành cho đội bóng yêu quý của họ. Nhưng có điều, phần thắng bao giờ cũng thuộc về những thương hiệu thực sự tạo nên cơn sốt bóng đá. Hai đối thủ Adidas và Nike đều có những cú sút trở thành người dẫn đầu thị trường khi tiếng còi vang lên vào ngày 11/7 kết thúc giải đấu. Đến với năm 2010, thành tích của hai đối thủ gần như ngang hàng, mỗi bên ước tính kiếm được khoảng 1,5-1,7 tỷ USD doanh thu từ các mặt hàng liên quan đến bóng đá trong năm 2008 và 2009, mỗi hãng đều kiểm soát 1/3
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...
Chủ đề tương tự
  1. Thúy Viết Bài
    Trả lời:
    0
    Xem:
    509