Tài liệu Website payoo.com.vn

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Từ bước đầu tìm kiếm thị trường Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) là thành viên của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SIG) và là đơn vị chủ quản, điều hành Ví điện tử Payoo được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến. Với định hướng xây dựng một nền tảng giao dịch an toàn và tiện lợi cho thương mại điện tử tại Việt Nam, VietUnion là một trong số những doanh nghiệp hiếm hoi tiên phong trong lĩnh vực thanh toán điện tử. Để thâm nhập vào thị trường thanh toán điện tử, Payoo đã gặp không ít khó khăn bởi số lượng người dùng lúc đó chưa được rộng rãi và mọi người chưa hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ qua internet; các sản phẩm của Payoo còn khá mới mẻ và lạ lẫm . Cho nên, việc tìm kiếm thị trường mới và đưa loại hình “đặc biệt” này đến khách hàng, nhất là đối với những khách hàng chưa quen dùng các dịch vụ thanh toán qua mạng là vấn đề cam go cho công ty. Dù vậy, với những định hướng và lựa chọn đúng đắn, bước đột phá ban đầu của VietUnion đã đạt được một số thành quả đáng kể; Trong đó, việc đánh vào tâm lý người dùng trẻ tuổi, thường xuyên tham gia các mạng xã hội, thích tìm kiếm thông tin sản phẩm và mua bán trực tuyến trên các website B2C, C2C để quảng bá và đẩy mạnh thị phần sử dụng dịch vụ đã giúp VietUnion tự tin vững bước trên con đường khai phá thị trường mới mẻ này. [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...